Ra mắt Bizweb Sky hoàn toàn “thay da đổi thịt”

15:21, 18/08/2015
|

(VnMedia) - Sau gần 1 tháng cho ra mắt phiên bản dùng thử, hôm nay, 18/8, Bizweb đã chính thức công bố và bắt đầu chuyển dần hệ thống sang phiên bản mới. Theo đó, hơn 10.000 website thương mại điện tử của Bizweb sẽ lần lượt được chuyển dần hệ thống sang Bizweb Sky phiên bản 10.

Đây được coi là lần “thay da đổi thịt” lớn nhất kể từ lần đầu tiên Bizweb có mặt trên thị trường với 9 lần nâng cấp. Bởi lần này, không chỉ là Bizweb nâng cấp, cải tiến mà còn là sự “lột xác” hoàn toàn mới về nền tảng và “lối chơi”.

Nếu như trước đây Bizweb chỉ là một phần mềm (Software) thì nay Bizweb Sky đã trở thành một nền tảng mở (Open Flatform). Bằng việc ứng dụng những nền tảng công nghệ mới nhất, Bizweb Sky - phiên bản 10 hứa hẹn sẽ là một thứ “vũ khí lợi hại” tạo sự đột phá trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam và thể hiện sự cấp tiến xu hướng thương mại điện tử trên thế giới.

Điểm đáng chú ý nhất của Bizweb Sky - phiên bản 10 là Bizweb không chỉ cung cấp một website đơn thuần mà sẽ tạo ra một “sân chơi” thương mại điện tử, cho phép đối tác là các đơn vị thiết kế giao diện, lập trình viên cung cấp và các nhà phát triển ứng dụng cùng tham gia vào hệ thống, phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng hiện có của Bizweb. Thiết kế web dựng sẵn có tiếng xưa nay là nhanh gọn và tiết kiệm chi phí, tuy nhiên với nền tảng đóng trước đây, các đơn vị cung cấp dịch vụ hoạt động riêng biệt với tư tưởng “làm tất ăn cả” đã làm các chủ website khó khăn khi lựa chọn cũng như tích hợp các dịch vụ cung cấp từ bên thứ 3...   


  Ảnh minh họa

Với nền tảng mở của Bizweb Sky - phiên bản 10, thông qua Kho giao diện và Cộng đồng chuyên gia, Bizweb sẽ mở ra cơ hội tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng cho các đơn vị cung cấp dịch vụ thương mại điện tử như thanh toán, giao nhận, thiết kế, marketing, phần mềm quản lý… thậm chí là các chuyên gia về chụp ảnh, nội dung, SEO... Các chủ website sẽ dễ dàng lựa chọn, tích hợp bất cứ dịch vụ, ứng dụng nào mình mong muốn. Những tính năng, tùy biến trong một website cũng không bị giới hạn, thậm chí có thể can thiệp sâu vào cấu hình SEO của trang web mà không nhất thiết phải sở hữu chúng.

Trong “hệ sinh thái” này, Bizweb đóng vai trò là nền tảng và kết nối, các đối tác sẽ phát triển và cung ứng trực tiếp dịch vụ và các chủ website là người được hưởng thụ thành quả toàn diện. Bên cạnh đó, không chỉ bán hàng trên website, các chủ shop hoàn toàn có thể tích hợp bán hàng song song trên nhiều kênh khác như mạng xã hội, sàn giao dịch, POS (bán hàng truyền thống), Zalo, Instagram hoặc bán trên một website bất kỳ nào đó… Khi được tích hợp, tất cả đơn hàng sẽ được “gom về một mối” giúp họ dễ dàng hơn trong công tác quản lý và bán hàng.

Hiện tại, Bizweb đã hợp tác với hơn 20 đối tác, tiêu biểu như Giao hàng nhanh (giao hàng), Sapo (quản lý bán hàng), Subiz (live chat), Vietguys (SMS Marketing), Websosanh (So sánh giá)…


Thúy Nga

Ý kiến bạn đọc