Ấn tượng với sắc màu VNPT tại các lễ hội đầu năm

07:45, 12/03/2014
|

(VnMedia) - Trong dịp đầu năm 2014, khi hành hương về các lễ hội trên địa bàn thủ đô Hà Nội, nhiều người dân đã rất ấn tượng với những gian hàng giới thiệu, bán sản phẩm dịch vụ viễn thông với nhiều tiện ích, ưu đãi kèm theo được trang trí với một màu xanh đặc trưng chủ đạo. Đây vốn là một trong những chương trình bán hàng lưu động, kết quả của sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý giữa VNPT Hà Nội và VinaPhone.

 

Mặc dù chỉ là một cộng tác viên làm công tác tiếp thị, bán hàng của VinaPhone Hà Nội, nhưng Nguyễn Hữu Thanh nắm rất chắc về các sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone. Tại quầy bán hàng lưu động phối hợp giữa VNPT Hà Nội và VinaPhone điểm Đền Đại Lộ (Thường Tín, Hà Nội), Thanh đã rất nhiệt tình giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình ưu đãi cho khách hàng.

 

Tham gia công tác bán hàng trực tiếp tại 5 lễ hội từ đầu năm tới giờ, theo Nguyễn Hữu Thanh, trong quá trình bán hàng, VinaPhone đã phối hợp với VNPT Hà Nội ở khâu hỗ trợ công tác chuẩn bị hình ảnh, âm thanh, loa đài, tổ chức các trò chơi, khuấy động người dân thu hút tham gia gian hàng. Có các chương trình như phát quà tặng cho khách hàng, tư vấn trực tiếp cho khách hàng tìm hiểu các dịch vụ, sản phẩm.


 Ảnh minh họa
Gian hàng với màu xanh chủ đạo của VNPT Hà Nội phối hợp cùng VinaPhone luôn thu hút người dân ở các lễ hội đầu năm. Ảnh: Ngọc Ninh.


Chọn thời điểm chính hội Đền để tổ chức bán hàng, gian hàng với màu xanh đặc trưng VinaPhone nổi bật giữa những màu sắc khác của lễ hội. Những người dân khi đi qua đều không thể không ghé chân tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ được các nhân viên bán hàng rất nhiệt tình giới thiệu, hướng dẫn sử dụng.

 

Trao đổi với phóng viên VnMedia, chị Lương Thúy Hà - chuyên viên kinh doanh của Trung tâm dịch vụ khách hàng VNPT Hà Nội, người đang trực tiếp cùng các nhân viên VinaPhone làm công tác bán hàng lưu động tại điểm Chùa Thầy cho hay, chương trình bán hàng lưu động lễ hội đầu năm của VNPT Hà Nội phối hợp cùng VinaPhone trước hết nhằm quảng bá thương hiệu của VinaPhone, cũng như các dịch vụ của viễn thông Hà Nội đưa đến cho khách hàng và mọi người dân.

 

Chị Hà cho biết, Trung tâm dịch vụ khách hàng VNPT Hà Nội hiện đang triển khai công tác bán hàng phục vụ các lễ hội đầu năm trên địa bàn thủ đô với mục tiêu lớn nhất là làm sao tạo dấu ấn tốt nhất về những hình ảnh thương hiệu dịch vụ, sản phẩm của VNPT Hà Nội nói riêng và VNPT nói chung. Làm sao người dân khi nhìn thấy VNPT Hà Nội là nhìn thấy VinaPhone, các dịch vụ của VinaPhone.


 Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Tận tình chỉ dẫn, giới thiệu dịch vụ tới khách hàng...
Ảnh minh họa
... và "tranh thủ" cơ hội giới thiệu với những thanh niên làm công tác rước kiệu trước giờ mở hội. Ảnh: Ngọc Ninh.

 

“Cùng với tạo hình ảnh, thương hiệu, VNPT Hà Nội cùng VinaPhone còn mong muốn được mang các dịch vụ cung cấp, phục vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của VNPT Hà Nội nói riêng và VNPT nói chung” - chị Hà nói.

 

Đến với các gian hàng lưu động, ngoài việc được giới thiệu về các dịch vụ, khách hàng còn được hưởng nhiều lợi ích, có thể lựa chọn những sim số mà họ ưng ý, được hưởng các chương trình ưu đãi trực tiếp. 

 

Được biết, tại mỗi lễ hội đã và sẽ diễn ra, mỗi gian hàng được phục vụ bà con đi lễ hội trong vòng 5 ngày. Không chỉ có các hoạt động tại gian hàng, mỗi nhân viên bán hàng cũng sẽ tiếp thị sản phẩm, dịch vụ bằng cách đi phát các tờ rơi và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. Mang thông điệp sản phẩm hấp dẫn, chất lượng yên tâm.

 

Có thể thấy, kết quả của những chương trình này nhiều khi không chỉ nhìn thấy ngay bằng số lượng sản phẩm sim thẻ được bán ra hay lượng khách hàng đăng khi sử dụng dịch vụ mà là cả một quá trình tạo dấu ấn hình ảnh, thương hiệu với người dân. Chính vì vậy việc chăm sóc khách hàng hay bán hàng như thế này làm sao đưa được doanh thu cho đơn vị, mang lại kết quả người dân biết đến VNPT Hà Nội, VinaPhone nhiều hơn, thực sự là mục tiêu đáng được đánh giá cao từ những chương trình phối, kết hợp này.

 

Và đó cũng chính là một trong những lý do chủ yếu giúp VNPT Hà Nội năm 2013, dù bị cạnh tranh mạnh mẽ, nhưng vẫn hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra, đảm bảo chỉ tiêu lợi nhuận, giữ vững thị phần dịch vụ viễn thông trên địa bàn Thủ đô, và tiếp tục đặt mục tiêu cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc