Top 7 tai nghe Bluetooth dùng cho iPhone 7

08:03, 25/09/2016
|

(VnMedia) - Apple đã quyết định bỏ cổng minijack đối với iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Với giá từ 69 đến 399 euro, 7 tai nghe Bluetooth dưới đây sẽ giúp người dùng tận hưởng âm thanh với 2 mô hình điện thoại thông minh này.

1. BT IE 200 của Xqisit

BT IE 200 xqisit cung cấp một dịch vụ hoàn chỉnh : sử dụng hàng ngày giống như bộ kit tai nghe sử dụng trong thể thao (với tính năng chống ẩm).

Tương thích với Bluetooth 4.1 và 4 giờ hoạt động, phụ kiện này có hai đầu từ tính ở mặt sau của loa. Người dùng có thể đeo tai nghe quanh cổ mà không nhất thiết phải sử dụng nó. Ưu điểm : khi ngắt tai nghe, người dùng có thể nhận cuộc gọi đến điện thoại. Nhược điểm : không có hộp lưu trữ. Giá : 69 euro.

2. Everest 300 của JBL

Nhỏ gọn, có thể gập lại, dễ chịu khi chạm vào và mạnh mẽ, Everest 300 của là loại tai nghe supra-aural (tai nghe có miếng đệm trên đầu vành của tai, chứ không phải trùm hết lên tai). Với màu đen hoặc trắng, phụ kiện này có cấu tạo vòng kim loại chắc chắn trên đầu, đặc biệt khi bạn tham gia giao thông (nhưng cũng có thể gây trở ngại khi bạn nghe trong thời gian dài). Tính năng tách tiếng ồn thật tuyệt vời. Tai nghe được phân phối đi kèm với dây mini-jack, cáp sạc và cả bao đựng. Giá của phụ kiện : 149 euro.

3. ActiveShield Pro của Philips

Trong một cấu trúc bắt mắt, ngay cả khi nhựa vẫn là chủ đạo, tai nghe circum aural này (loại tai nghe có miếng đệm tai nghe tròn hoặc elip bao quanh tai) có vẻ hoàn hảo.

Có thể gập lại, ActiveShield của Philips không được cung cấp với một bao đựng. Vòng của phụ kiện có cấu tạo nhựa sần và giả da, tạo nên tổng thể bắt mắt. m thanh phát ra từ ActiveShield Pro khá đồng đều và thời gian hoạt động của tai nghe này lên đến 16 giờ. Bạn có thể điều chỉnh bên tai phải âm thanh và bài hát. Nhưng hệ thống giảm tiếng ồn chưa thật sự hiệu quả. Giá : 169 euro.

4. ATH-SR5BT của Audio-Technica

Nhẹ (chưa đến 200g), có thể gập lại, với vỏ bọc mềm và cáp (USB và mini-jack), ATH-SR5BT của Audio-Technica là một tai nghe đô thị. Giữ vững trên đầu nhưng không làm khó chịu người dùng, tai nghe supra-aural thích họp cho người dùng sử dụng khi tham gia giao thông. Màu đen hoặc trắng, phụ kiện có thể hoạt động trong vòng 38 giờ. Tương thích Hi-Res audio, bạn có thể kết hợp tai nghe với một máy nghe nhạc. Dưới tai trái của phụ kiện có nút điều khiển âm lượng, bỏ qua/kết nối trả lời cuộc gọi. Giá : 189 euro.

5. MDR-1000X của Sony

Ra mắt tại hội chợ điện tử IFA Berlin, Sony MDR-1000X là tai nghe aural circum với thiết kế bắt mắt. Đây là tai nghe Bluetooth chống ồn đi kèm với bao đựng bền có tính năng thuận tiện Ambient Sound : khi tính năng chống ồn được kích hoạt, chỉ cần đặt lòng bàn tay của tai phải để giảm âm lượng nhạc (đến khoảng 90%) và cắt giảm tiếng ồn. Với điều này, bạn có thể băng qua đường một cách an toàn. Thử nghiệm hệ thống tiếng ồn trên máy bay, với thời lượng 20 giờ hoạt động, MDR-1000X đem đến cho người dùng một trải nghiệm dễ chịu. Tuy nhiên touchpad điều chỉnh âm lượng thiếu chính xác và người dùng đã phải dừng không mong muốn cảm hứng nghe nhạc của mình. Giá của sản phẩm : 379 euro.

6. Bowers & Wilkins P7 Wireless

Thiết kế đẹp, P7 Wireless có vòm bằng thép, bọc da, miếng đệm thoải mái và tai nghe được phủ bằng kim loại. Bao đựng được thiết kế kĩ càng. Khi đeo tai nghe, P7 Wireless cung cấp cho người dùng một cảm giác thoải mái. Mặc dù B & Wi không có phím điều khiển, chỉ có các nút âm lượng và kết nối cuộc gọi. Phụ kiện có thể hoạt động trong vòng 17 giờ. Giá của sản phẩm : 399 euro.

7. PXC 550 Wireless của Sennheiser

Đó là tai nghe circum aural có thiết kế quyến rũ người dùng. Sử dụng vật liệu đẹp và chất lượng, PXC 550 là tai nghe Bluetooth giảm tiếng ồn dành riêng cho du khách khó tính. Với tuổi thọ pin khoảng 30 giờ, phụ kiện có thể gập lại với túi đựng du lịch, mini-jack cáp. Một adapter cắm cổ điển cũng được cung cấp. Chỉ cần gấp/mở ra để bật hoặc tắt phụ kiện. Giá : 399 euro.

Phạm Lê - Quế Anh (20minutes)


Ý kiến bạn đọc