Phụ huynh 'mê' myHomework - Giải toán

08:01, 11/07/2016
|

(VnMedia) - Trải nghiệm ứng dụng myHomework - Giải toán, nhiều bậc phụ huynh đã thực sự coi đây là một trợ thủ đắc lực trong việc cùng con học toán trong những ngày hè này…

Sau kỳ thi cuối năm, cô sinh viên gia sư dạy toán của “cậu ấm” nhà chị Ngọc Lan (Cầu Giấy) nghỉ hè về quê. Đây đúng là thông tin không hề được mong muốn chút nào. Mọi khi có gia sư thì đỡ rồi. Với chương trình toán lớp 7 khá căn bản trong toàn bộ chương trình của cấp 2, không phải bài nào cũng có thể nhanh chóng tìm ra lời giải. Dù đã từng học khối A, song với chương trình học đã thay đổi so với trước đây, nhiều lúc chị Lan cũng phải vò đầu bứt tai, vừa làm việc, vừa lo hướng dẫn con làm bài tập khiến chị đôi lúc không tập trung được vào công việc.

Tuy nhiên, trong một tuần trở lại đây, chị Lan đã tìm được một “cứu cánh” đặc biệt cho việc học toán của con được thuận tiện hơn cũng như kiểm tra đáp số các bài toán của  con em mình đó là ứng dụng myHomework - Giải toán. Chị Lan thực sự cảm thấy thích thú và hài lòng bởi sự tiện ích của ứng dụng này bởi chị có thể sử dụng trên di động hay trên máy tính bất kỳ chỗ nào đang họp, đang làm việc hay gặp gỡ bạn bè đối tác. Chỉ cần tải ứng dụng trên kho ứng dụng Android về chiếc Samsung Galaxy S6 của mình. Sau đó, mỗi khi con trai có bài toán nào khó giải, chị nói con chụp hình lại đề bài thành file ảnh bài tập, trong đề bài đưa ra yêu cầu cầu cụ thể gửi cho chị. Nhận được thông tin từ con trai, chị Lan lại gửi yêu cầu đó tới hệ thống của myHomework - Giải toán.

Với những yêu cầu giải toán được chấp nhận, chỉ trong vòng 30 phút sau, chị Lan đã nhận được sự tư vấn, giải đáp từ đội ngũ chuyên gia của myHomework - Giải toán là các thầy cô hiện đang trực tiếp giảng dạy. Từ đây, chị Lan có được phương án giải hợp lý cho bài toán theo đúng trình độ lớp 7 của con. Bên cạnh đó, mặc dù đã nhận được giải đáp mà vẫn chưa thực sự hiểu cặn kẽ, chị Lan còn được các thầy cô giáo của myHomework - Giải toán sẽ nhiệt tình trao đổi, giải đáp trực tiếp.

Kinh nghiệm của chị Lan khi chia sẻ với một số người bạn cũng tham gia đăng ký sử dụng thử nghiệm myHomework - Giải toán đó là khi gửi câu hỏi tới hệ thống, chỉ cần chụp ảnh câu hỏi rõ nét, câu chữ rõ ràng bằng Tiếng Việt. Còn với những ảnh chụp nhiều câu hỏi, mỗi lần gửi cần khoanh tròn hoặc đưa ra yêu cầu rõ ràng 01 câu hỏi cần lời giải rồi gửi đến hệ thống. Nếu không có ảnh, cũng có thể gõ trực tiếp nội dung câu hỏi trên ứng dụng.

Biết tới và sớm “mê” ứng dụng hữu ích này, chị Lan cũng đã giới thiệu myHomework - Giải toán tới các đồng nghiệp, bạn bè và người thân của mình để mọi người đều có được một “trợ thủ” đắc lực trong việc giúp con học toán, và cùng hưởng cơ hội ưu đãi trải nghiệm miễn phí tới hết ngày 15/7/2016. Được biết, sau thời gian cung cấp miễn phí, các khách hàng mới đăng kí dịch vụ thành công sẽ tiếp tục được miễn phí 3 đáp án, tương đương với bài tập gửi.

Còn chần chừ gì nữa, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh cấp 1 và 2 hãy cùng chị Ngọc Lan Download ứng dụng miễn phí tại đây (dành cho Android 4.1 trở lên) hoặc tại đây (dành cho iOS 7.0 trở lên) hoặc sử dụng trực tiếp từ website: http://myhomework.vn/ để trải nghiệm myHomework - Giải toán. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng có thể gọi tới số hotline: 0888915696.

PV


Ý kiến bạn đọc