Phát cuồng vì tiết lộ bất ngờ cái kết “Tuổi thanh xuân”

07:11, 20/04/2015
|

(VnMedia) Tập cuối của “Tuổi thanh xuân” sẽ dài 10 phút và 2 diễn viên chính Kang Tae Oh và Nhã Phương sẽ xuất hiện ở phần cuối phim là những hé lộ của ekip sản xuất bộ phim trên fanpage của chương trình.

>>> "Tuổi thanh xuân": Linh bỏ Khánh chạy theo Junsu
>>> Junsu sẽ chiến thắng Khánh "Tuổi thanh xuân"
>>> Junsu bị đổ máu vì xô xát với Khánh

Không ít tranh cãi xảy ra về việc Linh nên xử lý thế nào trong chuyện tình cảm giữa Khánh với Junsu. Nhiều lời bình luận thiếu thiện chí giành cho Khánh khiến chàng trai Hồng Đăng vốn là thần tượng của nhiều fan Việt bỗng chốc trở thành nhân vật phản diện bị “ném đá”. Cách xử lý của Linh (Nhã Phương) trong phim cũng khiến cộng đồng fan dậy sóng và cảm thấy khó hiểu... Trước những băn khoăn và bức xúc của khán giả, n gày hôm qua, fans của “Tuổi thanh xuân” được hé lộ phần nào cái kết của bộ phim sẽ được phát sóng vào tối thứ 5 tuần này trên trang fanpage riêng của phim.

  Ảnh minh họa
 

Ekip sản xuất đã có những lời ngỏ để củng cố niềm tin cho fans hâm mộ, hóa giải những bức xúc chờ đợi của khán giả khi chỉ còn hai tập nữa kết thúc bộ phim:

" Chào các khán giả yêu thích bộ phim "Tuổi thanh xuân". Trước hết, thay mặt cho ê kíp sản xuất phim, xin gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm và những tình cảm đặc biệt mà các bạn đã dành cho bộ phim của chúng tôi. Việc các bạn yêu mến và đa số đều mong muốn phim sẽ kết thúc để Junsu yêu Linh là hoàn toàn hợp lý. Một chàng trai như Junsu, luôn yêu đến tận cùng, xứng đáng được hạnh phúc. Linh cũng vậy, cô ấy yêu với tâm thế của một thiếu nữ Việt nam với cả sự hy sinh c ho những người thân của mình. Linh vừa tình cảm, vừa lý trí và chính điều này làm cho câu chuyện tình yêu của Linh, Junsu thật phức tạp. Nhưng Các bạn hãy nhớ, tuy không nói ra nhưng Linh có sự tự ti và e ngại về thân thế của mình và gia đình, nếu so sánh với địa vị của Junsu bây giờ thì đó là khoảng cách quá lớn.

Khánh thì sao? Anh ấy không có lỗi khi yêu Linh và việc tìm mọi cách để giữ Linh khỏi những chàng trai khác là chuyện rất bình thường. Chưa kể, Khánh chân thành và có lợi thế về khoảng cách so với Junsu. Vậy tại sao Khánh lại phải nhường người mình yêu cho " người đến sau"? Nhưng Khánh sẽ là một ẩn số mà các bạn chưa biết hết về anh ấy. Các bạn comment dọa dẫm sẽ " tẩy chay phim Việt " nếu kết phim Linh không yêu Junsu...

  Ảnh minh họa
 

Chúng tôi vẫn lắng nghe phản hồi và chắc chắn sẽ đưa đến một kết phim hợp lý nhất có thể. Phần kết phim sẽ gay cấn và dồn dập cảm xúc nên các bạn đừng bỏ lỡ bất cứ một chi tiết, hay lời thoại nào nhé. Phải đến tập 36-tập cuối cùng, chúng ta mới biết Linh sẽ quyết định thế nào. Còn bây giờ hãy cứ ghét Linh như các bạn đang làm vì cô ấy thật " rắc rối ", làm chúng ta phát điên vì cách cô ấy yêu mà không dám bảo vệ tình yêu của mình... Tập 35, Linh sẽ có một quyết định rất quan trọng, tác động mạnh đến cả Khánh và Junsu.

Xin bật mí, thời lượng tập cuối cùng sẽ dài thêm 10 phút và 2 diễn viên chính Kang Tae Oh và Nhã Phương sẽ xuất hiện ở phần ending. Đây là nỗ lực của ê kíp để cảm ơn các khán giả của Tuổi Thanh Xuân.

Cuối cùng, sau tập 36, các bạn hãy tiếp tục gửi nhận xét cho chúng tôi vì ngay thời điểm này, chúng tôi đang lập kế hoạch cho dự án phim hợp tác tiếp theo và tại sao lại không thể tái hiện cặp đôi Nhã Phương- Kang Tae Oh một lần nữa nhỉ.

Một lần nữa xin cảm ơn các bạn đã dành sự yêu thích cho Tuổi Thanh xuân của 3 đạo diễn Khải Anh, Tiến Huy và Myung."

Ký tên:

Đội ngũ đạo diễn, sản xuất phim”.

Như vậy, với những hé lộ của ekip sản xuất về tập cuối của bộ phim khiến cho bộ phim càng trở nên hấp dẫn khán giả hơn bao giờ hết. Bởi vì trước đó, c ó quá nhiều cái kết được khán giả đồn đoán, rằng Junsu về nước và 5 năm sau Linh với Khánh hạnh phúc bên nhau. Có người còn khẳng định Linh và Junsu sau đó đã đến với nhau khi Khánh quyết rút lui và gia đình Linh cũng cảm thông với con gái...

  Ảnh minh họa
 

Tuy nhiên, sau 5 năm xa cách, hóa giải hiểu nhầm và trải qua những giây phút hiếm hoi lãng mạn, khán giả Việt hơn hết mong một cái kết đẹp cho phim hợp tác rằng Linh và Junsu sẽ về bên nhau.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc