Mỹ Linh thành bà chủ spa, Việt Hoàn làm MC

07:04, 20/04/2015
|
(VnMedia) - Ca sỹ Việt Hoàn bất ngờ đảm nhiệm vai trò MC trong buổi lễ công bố diva Mỹ Linh trở thành đồng sở hữu hệ thống spa lớn nhất Việt Nam.

>> Mỹ Linh làm "bà chủ" công ty đào tạo ca sỹ trẻ
>> Mỹ Linh, Huy Tuấn đỡ đầu các giọng ca trẻ

Ảnh minh họa


Khán giả từng biết đến giọng hát Việt Hoàn và dành cho anh những tình cảm đặc biệt với dòng nhạc đỏ. Tuy nhiên, ít người biết được anh còn là người có khiếu ăn nói khá lưu loát, chỉn chu. Vì thế, anh được Sài Gòn Smile Spa mời làm MC lễ công bố diva Mỹ Linh là đồng sở hữu hệ thống spa lớn nhất Việt Nam này.

Ảnh minh họa

Việt Hoàn chia sẻ, anh là một nghệ sỹ nên ngoài giọng hát, hình thức cũng rất được khán giả quan tâm. Không được trời phú cho một ngoại hình đẹp, bù lại anh được hưởng giọng hát bẩm sinh say đắm lòng người. Khi bắt đầu bước qua tuổi thanh niên, Việt Hoàn cũng đã quan tâm đến hình thức hơn, đặc biệt là gương mặt. Vì thế anh thường xuyên đến hệ thống spa này để chăm sóc da mặt và trong buổi họp báo, anh khoe với các phóng viên gương mặt tươi tắn của mình dù không trang điểm như mỗi lần lên sân khấu trình diễn.

Ảnh minh họa

Chia sẻ lý do hùn vốn vào Sài Gòn Smile Spa, Mỹ Linh cho biêt, cô vẫn đang làm từ thiện nên khi đầu tư vào đây, số tiền lãi sẽ được diva lập một quỹ từ thiện dành cho trẻ em nghèo. Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng mong muốn tạo ra một địa chỉ tin cậy cho các nghệ sỹ đến chăm sóc da và giảm béo. Nguyễn Trần Trung Quân - anh chàng vừa đoạt cú đúp giải Cống hiến cũng chính là người đã giảm béo tại cơ sở này, từ 84 kg xuống còn 60 kg. Mỹ Linh mong muốn nơi đây sẽ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp không chỉ cho các nghệ sỹ mà còn là nơi tin cậy cho các nhà báo văn hóa.

Ảnh minh họa

Mỹ Linh từng là khách hàng quen thuộc của Sài Gòn Smile Spa. Nữ diva ngày càng đẹp rạng rỡ, không phải bởi son phấn mà là được chăm sóc da cẩn thận nên trông cô luôn tươi tắn, sáng ngời và trẻ trung, khỏe khoắn.

Ảnh minh họa

Diva Mỹ Linh không ngại chia sẻ những bí quyết trong việc chăm sóc da và giảm béo. Cô mong mọi người, đặc biệt là các cô gái nên dành thời gian chăm sóc sắc đẹp, vì khi có một cơ thể khỏe mạnh, xinh đẹp thì sẽ khiến người phụ nữ tự tin hơn. Hàng loạt nghệ sỹ nổi tiếng là khách hàng quen thuộc của hệ thống này như á hậu Thụy Vân, ca sỹ Lưu Hương Giang, á hậu quý bà thế giới Thu Hương, người đẹp biển Nguyễn Thị Loan, MC Đan Lê, ca sỹ Thùy Chi, Hà Hoài Thu, Mỹ Dung...


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc