Nghệ sĩ Bảo Trí - Kim Tuyết lần đầu kết đôi trên sân khấu hài

07:23, 18/04/2015
|

(VnMedia ) - Sự xuất hiện của cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng kịch Việt - nghệ sĩ hài Bảo Trí và nghệ sĩ cải lương Kim Tuyết là một điểm đặc biệt tiếp theo của Chết cười tuần này.

Tập 12 của Chết Cười phát sóng tuần này sẽ có sự tham gia của những tên tuổi nghệ sĩ hài quen thuộc Duy Phương, Bảo Trí, Kim Tuyết, Gia Bảo, Hà Linh, đặc biệt sự trở lại lần thứ ba của nghệ sĩ hài Tuyền Mập. Sự xuất hiện của Tuyền Mập trên sân khấu Chết Cười luôn để lại những ấn tượng tốt đẹp và khó quên với khán giả bởi sự “lăn xả” và hết mình của nữ nghệ sĩ.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Đứng cạnh dàn người chơi “nhỏ bé” như Dũng Nhí, Bạch Long, ngoại hình “chọi” nhau giữa cô và hai nam nghệ sĩ càng là “liều thuốc gây cười” mạnh đến khán giả, cô chia sẻ: “ngay cái nghệ danh Tuyền Mập đã nói lên con người Tuyền là thế nào rồi. Khán giả biết đến Tuyền Mập trước tiên là ấn tượng bởi ngoại hình, xong rồi mới tới khả năng của mình nên Tuyền lấy cái lợi thế ngoại hình của mình, điểm mà khán giả yêu thích mình để gây cười cho khán giả. Tuyền làm nghệ thuật vì khán giả nên bản thân Tuyền luôn phát huy lợi thế mình có để khán giả vui, khán giả cười, vâyu là mình vui rồi”. Sắp tới, “người quen” Tuyền Mập sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả một tiểu phẩm Thế giới nghiêng mang tên Chàng rể và Cha vợ, Tuyền Mập vào vai… cô vợ tận tâm vì gia đình bên cạnh hai bạn chơi Gia Bảo và Hà Linh.

Ngoài sự trở lại của danh hài Tuyền Mập, Chết cười tuần này cũng là sự hội ngộ đặc biệt giữa “những người cùng một gia đình” gồm hai chú cháu Hà Linh, Gia Bảo và hai vợ chồng nghệ sĩ Bảo Trí, Kim Tuyết. “Hai thế hệ” trong gia đình Hà Linh và Gia Báo sẽ liên tục “được” đưa vào “tầm ngắm” của MC Đức Hải trong số phát sóng tới. Sau khi Gia Bảo vừa “tiết lộ” mình sợ độ cao, MC Đức Hải đã nhanh chóng yêu cầu… treo anh chàng nghệ sĩ lên không trung trong trò Giải đố trên không. Hết Gia Bảo đến “chú” Hà Linh, MC Đức Hải nhất quyết “hôm nay tôi sẽ treo cả nhà anh lên nhé” làm trường quay một phen cười “đau bụng”. Dù thổ lộ bản thân sợ độ cao nhưng chỉ vài giây sau khi bắt đầu trò chơi, cả hai đã bỗng nhiên… hết sợ và hào hứng nhập cuộc trò Giải đố trên không một cách thích thú “ra mặt”.

  Ảnh minh họa
 
Là một trong những người chơi trẻ tuổi nhất của dàn khách mời tuần này nên nghệ sĩ Gia Bảo luôn được MC Đức Hải “ưu tiên” cho tham gia tất cả trò chơi. Thế nên sau khi kết thúc ghi hình, Gia Bảo rời sân khấu trong tình trạng mồ hôi ròng ròng và hớn hở chia sẻ: “hôm nay y như… liveshow Gia Bảo, trò nào cũng có mặt mình hết, vui quá”.

Sự xuất hiện của cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng kịch Việt - nghệ sĩ hài Bảo Trí và nghệ sĩ cải lương Kim Tuyết - là một điểm đặc biệt tiếp theo của Chết cười tuần này. Khán giả thường xuyên nhìn thấy họ trên các sân khấu kịch nhưng lại hiếm gặp họ trong một chương trình giải trí. Sắp tới, một tiểu phẩm Thế giới nghiêng mang tên Vương Thuý Kiều với sự góp mặt của hai vợ chồng nghệ sĩ Bảo Trí – Kim Tuyết sẽ chính thức được trình làng.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Bảo Trí - Kim Tuyết


Chết cười tập 12 với 6 khách mời Tuyền Mập, Duy Phương, Bảo Trí, Kim Tuyết, Hà Linh, Gia Bảo cùng những trò chơi Thế giới nghiêng, Màn hình phẳng, Giải đố trên không, Đuổi hình đoán ý,… sẽ được lên sóng trên VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Thứ bảy tuần này, ngày 18/04/2015.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc