Cuộc đua kỳ thú mùa 4 có gì mới

13:31, 18/04/2015
|

(VnMedia)  - Không chỉ dành cho những người nổi tiếng, Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 4 sẽ là cuộc đối đầu giữa người nổi tiếng và fan hâm mộ của phiên bản cuộc thi này ở khắp thế giới.

Nối tiếp thành công 3 mùa đua rực rỡ trong 3 năm vừa qua và để đáp ứng sự mong chờ của Vòng tuyển (Pre-cast) toàn quốc cũng được bắt đầu với hoạt động tuyển sinh online cùng các hoạt động khác mà The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kì Thú 2015 tổ chức để đến gần hơn với các “tay đua” tiềm năng và những người yêu mến chương trình trên khắp cả nước.


  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Hương Giang Idol và Criss Lai lên ngôi quán quân mùa thứ ba

Năm 2014, cô gái Hương Giang Idol đã tìm được bạn đồng hành là Criss Lai - một chàng trai hâm mộ chương trình truyền hình thực tế Amazing Race và đã trở về từ Canada để tham gia casting tại Vòng tuyển chọn TP. Hồ Chí Minh, họ đã nhanh chóng trở thành một đội đua ăn ý. Cuộc gặp gỡ và quyết định lựa chọn Criss Lai của Hương Giang cũng đã đưa đội đua này đến với vị trí quán quân của The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kì Thú 2014 và không chỉ vậy, sau Cuộc Đua Kỳ Thú, cả hai cũng đã trở thành một cặp đôi đẹp với tình yêu vượt qua nhiều khoảng cách được nhiều người cảm kích và yêu mến.

Trở lại với mùa thứ 4, The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kì Thú 2015 chính thức khởi động vào tháng 4, sẽ tiếp tục mang đến nguồn cảm hứng riêng có từ “Cuộc đua hấp dẫn nhất hành tinh - The Amazing Race” và những câu chuyện thú vị cùng những thử thách ác liệt, cam go và đầy hấp dẫn mang dấu ấn của Cuộc Đua Kỳ Thú 3 mùa vừa qua.

Đồng thời, Cuộc Đua Kì Thú 2015 hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết với một hành trình mới và một “cuộc đối đầu” giữa người nổi tiếng và các “fan hâm mộ” của The Amazing Race. Theo đó, cuộc đua năm nay sẽ không chỉ dành cho người nổi tiếng và bạn đồng hành mà sẽ mở rộng cho cả những đội đua/cặp đua không phải là người nổi tiếng. Họ sẽ là những “fan hâm mộ” của The Amazing Race phiên bản quốc tế và phiên bản Việt Nam. Họ là những người bình thường yêu thích trải nghiệm, mê các thử thách và muốn được Cuộc Đua Kỳ Thú truyền năng lượng để sống bứt phá và giành chiến thắng. Và họ là những người quyết định cùng nhau đến với Vòng tuyển của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kì Thú 2015 năm nay.

Họ cũng có thể là những cặp đôi yêu nhau muốn cùng nhau vượt qua thử thách của một cuộc đua trước khi quyết định gắn bó với nhau dài lâu hơn, như câu chuyện của cặp đôi Minh Hoàng – Phương Thảo, Richie - Mimi của mùa đua đầu tiên. Họ cũng có thể là một đôi bạn thân, là đồng nghiệp thân thiết, hay là bạn đồng hành của những chuyến “phượt” dài hơn như Bảo Châu - Gia Bình, Thành Phúc - Baggio hay Song Châu, Chí Bình – Hồng Long của mùa 1.

Họ cũng có thể là anh em thân thiết như Thành Chung – Thanh Bằng hay Tuấn Anh – Xuân Sơn cũng của mùa 1 hoặc là vợ chồng như Thanh Tuấn – Mỹ Trâm vốn được mọi người yêu mến ngay từ những phút đầu có tên trong danh sách các tay đua của mùa đầu The Amazing Race có mặt tại Việt Nam… Họ cũng có thể là những người như hai người bạn thân - hai chiến binh thầm lặng Thùy Dung – Đức Hưng,như cặp đôi Tiến Đạt – Hari Won của mùa 2, như vợ chồng Hoàng Dương – Kiwi Ngô Mai Trang, như chị em Kim Thanh – Khải Anh của mùa 3… - những người đã yêu mến và muốn được cùng một người thân thiết với mình đua cùng Amazing Race

  Ảnh minh họa
 
Vòng tuyển (Pre-cast) toàn quốc được bắt đầu với hoạt động tuyển sinh online qua các video clips tự giới thiệu gửi về chương trình thông qua fanpage: https://www.facebook.com/cuocduakythuvn https://www.facebook.com/stingworld cùng các hoạt động khác mà The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kì Thú 2015 tổ chức để đến gần hơn với các “tay đua” tiềm năng và những người yêu mến chương trình trên khắp cả nước.

Vòng chọn (Audition) sẽ được tổ chức tiếp theo sau đó tại các thành phố lớn Hà Nội (vào ngày 9/5/2015) và TP.HCM (vào ngày 16/5/2015) trước khi xác định những đội chơi nổi bật nhất cho “cuộc đối đầu” giữa người nổi tiếng và các “fan hâm mộ” The Amazing Race ở mùa đua năm nay.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc