(VnMedia) - Ngoài khả năng hớp hồn các fan hâm mộ nhờ gương mặt nam tính, thân hình chuẩn và có sức hấp dẫn mạnh, mỹ nam Vườn sao băng Lee Min Ho còn là cái tên được nhiều thương hiệu quảng cáo săn đón.
>> Lee Min Ho tiết lộ suy nghĩ về việc kết hôn
>> Những mỹ nhân Hàn lọt vào "tầm ngắm" của Playboy
>> Mỹ nam "Vườn sao băng" hẹn hò với hotgirl Suzy
>> Kang Tae Ho đã "đánh cắp" trái tim khán giả như thế nào?
>> 10 dấu hiệu chứng tỏ Suzy và Lee Min Ho sinh ra là để cho nhau
Ngay khi bắt đầu được chú ý, Lee Min Ho đã trở thành gương mặt đại diện của Levis Jeans, sau đó là LG, Guess, người mẫu cho chiến dịch thu đông của hãng thời trang BangBang, sản phẩm áo khoác ngoài trời của Pháp - Eider, trở thành gương mặt nổi tiếng toàn châu Á từ Hàn Quốc, Đài Loan cho đến Singapore khi được mời làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc Etude House.
Thương hiệu đồng hồ Romanson đã mời Lee Min Ho làm gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng bá mang tên Perfect Man và Romantic Guy để tấn công vào thị trường Châu Á. Liên tiếp sau đó, các hợp đồng sản phẩm quảng cáo điện thoại, ô tô, đồng hồ,đồ ăn cũng nhăm nhe kí hợp đồng với ngôi sao rất điển trai này.
Mới đây, chàng xoăn Lee Min Ho lại làm xiêu lòng fan nữ khi xuất hiện đầy bảnh bao, lịch lãm trong hình ảnh mới cho sản phẩm của LG:
|
Ý kiến bạn đọc