Tròn 4 tuổi, The Men tặng quà đặc biệt cho fan

07:16, 27/08/2013
|

(VnMedia) - Sau 4 năm thành lập (19/8/2009 – 19/8/2013), The Men đã may mắn trở thành một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất hiện nay với hàng loạt ca khúc hit đình đám trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Quyết tâm theo đuổi hình ảnh nam tính, chững chạc, lịch lãm, nói không với scandal, Lê Hoàng và Tiến Dũng mong muốn được khán giả biết đến bằng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng. Điều đó được thể hiện qua 3 album và nhiều single đã phát hành trong suốt thời gian.

The Men cũng là một trong số ít nghệ sỹ chịu khó ra mắt đều đặn các MV chỉn chu trong khâu kịch bản và biên tập nội dung.

Nhân dịp kỉ niệm 4 năm thành lập, The Men muốn dành tặng cho fan cả nước một món quà đặc biệt – album “Ngàn nỗi nhớ gửi đến em” gồm 5 ca khúc là những sáng tác của nhạc sỹ trẻ đang được yêu thích hiện nay như Hoàng Tôn, Bảo Thạch, Hoàng Bảo Nam, Hoàng Tâm, Chí Thành…

Ảnh minh họa

Để có được 5 bài hát ưng ý này, The Men đã phải chọn lựa kỹ lưỡng từ hơn 40 bài hát khác nhau. Mỗi một ca khúc trong album đều diễn tả những cung bậc tình cảm khác nhau về tình yêu mà The Men muốn gửi gắm và mong nhận được sự  đồng cảm từ khán giả.

Album đính kèm 2 MV là “Ngàn nỗi nhớ gửi đến em” và “ Nếu là anh”. MV “Ngàn nỗi nhớ gửi đến em” đã được giới thiệu đến khán giả qua diễn xuất của diễn viên Dương Cẩm Lynh và Lê Hoàng xoay quanh câu chuyện tình yêu của một người lính hải quân và người vợ mới cưới. Xa cách, nhớ nhung, mất mát, chờ đợi và niềm tin mãnh liệt vào tình yêu cuối cùng đã mang lại kết quả tốt đẹp cho họ.

Còn MV “ Nếu là anh” lại do thành viên Tiến Dũng đảm nhận vai chính với một câu chuyện cực kì dễ thương, ngọt ngào và đáng yêu.

Ảnh minh họa

Song song với các hoạt động quảng bá cho album “Ngàn nỗi nhớ gửi đến em”, The Men cũng đang tất bật hoàn thành một dự án đặc biệt là Album "The Men Special 2014", trong đó bao gồm 3 Album và 1 Single Made of The Men. Single gồm 2 bài hát do chính The Men thực hiện tất cả mọi khâu như: sáng tác, viết kịch bản MV, thực hiện MV, sản xuất…

Và tiếp theo sau đó là Album "The Men Special 2014" gồm Album Acoustic,  Album Remix & Album The Men Vol.4. Đây là dự án mà The Men đã ấp ủ trong suốt hai năm qua và hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ thú vị cho khán giả trong thời gian tới.


Song Nam - (ảnh: Lâm Thanh Tùng)

Ý kiến bạn đọc