Hát với dàn nhạc, mầm non Đồ Rê Mí bị ngợp

13:28, 26/08/2013
|

(VnMedia) - Show thi khó nhất - hát bè thách đố không ít tài năng Đồ Rê Mí. Tuy nhiên, các em bé đã chinh phục được cả giám khảo và dàn nhạc với màn bè phối rất ấn tượng.

Top 10 Đồ Rê Mí bước vào phần thi đầy hứng khởi khi được đệm đàn trên sân khấu với các nhạc sỹ, nhạc công nổi tiếng như nhạc sỹ Anh Minh (Piano), Hoàng Long (Cajon), Huy Hoàng (percusion), Quốc Long, Hữu Hiệp (bass), Văn Phong (melodion), Hoàng Tùng (violin).

Mở màn show diễn là tiết mục tốp ca của 10 bạn nhỏ, một ca khúc của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn mang tên Đời không già vì có chúng em. Bài hát tươi vui, với những lời ca đầy ý nghĩa ca ngợi vai trò của các em nhỏ trong cuộc sống. Chính các em là niềm vui, niềm hạnh phúc của cuộc đời, mang lại cho đời sự bình yên, thanh bình.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
Tiết mục song ca đầu tiên mang tên Lời cô với phần thể hiện của cặp đôi Khánh Ngọc - Quỳnh Giao. Với chất giọng trong sáng, Khánh Ngọc và Quỳnh Giao không gặp nhiều khó khăn khi thể hiện bài hát này. Bài hát da diết, dịu dàng rất phù hợp với sự nữ tính và đáng yêu của hai cô bé xinh xắn này. Tuy nhiên cô Thanh Lam đã "bắt lỗi" 2 bạn "Cả bài vừa rồi 2 con hát rất là hay, chỉ có mỗi đoạn cuối cùng là chưa hoàn chỉnh" .

Ca khúc Bé làm bánh ga to khá mới mẻ của nhạc sỹ Nguyễn Lê Tâm được cặp đôi Nhật Minh - Ngọc Nhất phối hợp khá ngọt dù trước đó khi tập luyện, cặp đôi này có vẻ không ăn ý cho lắm. Giám khảo Thanh Lam thì hào phóng cho điểm "múa với nhau rất là đẹp, hát với nhau rất là hòa, cô Thanh Lam cho 11 điểm".

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
Cặp đôi thứ ba ra mắt khán giả là cặp đôi “Song nhi răng sún”- Uyên Nhi và Khánh Nhi. Trong show hát bè, bài hát được cặp đôi lựa chọn là Con dế tuổi thơ. Tuy nhiên, cặp đôi được đánh giá cao này đã không không thực sự quá xuất sắc khi biểu diễn. Giám khảo Thanh Lam có chút thất vọng: "Hôm nay cô cứ tưởng hai con sẽ hát cực kì hay nhưng mà ai ngờ hay một cách bình thường. Phần hát solo của Khánh Nhi vẫn bị mờ, chưa được rõ lời và của Ju Uyên Nhi bị ngủ nhiều nên con bị mụ đầu, và cô có lời khuyên là lần sau ngủ vừa phải để tối còn hát thật hay". Tuy nhiên, cặp đôi rất đoàn kết khi bị giám khảo Xuân Bắc dọa trừ điểm như thế nào, cả 2 bạn đều muốn trừ điểm cho cả 2 mặc dù chỉ có 1 bạn sai.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
Cặp đôi được yêu thích nhất tuần trước - Quốc Thái và Hương Thảo lại mang đến một không khí rất ngọt ngào của gia đình với bài hát “mới tinh” của nhạc sỹ Nguyễn Vĩnh Tiến - Nhà của ta. Phần biểu diễn của 2 em đã khiến giám khảo Xuân Bắc cổ vũ rất nhiệt tình bằng cách huýt sáo rất hào hứng. Ca sĩ Thanh Lam có chút chưa hài lòng về Quốc Thái: "Thái hôm nay vào vai Cua rất là “cua” nên hát vài chỗ không được như cô Thanh Lam mong muốn".

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
Tiết mục khép lại show diễn hát bè là sự kết hợp của Rmah Thanh Xuân và An Nam qua ca khúc rất quen thuộc Em yêu trường em. Nhưng khi trình diễn cùng An Nam, Thanh Xuân có vẻ như vẫn chưa chắc bè của mình, dù được hát bè chính. Vì vậy, nhiều lần đã bị lạc và cuốn theo bè phụ của An Nam.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
Tuần sau, một đêm diễn đặc biệt, show dân gian với các làn điệu dân ca ba miền do chính các giọng ca nhí thể hiện, chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Show diễn sẽ lên sóng VTV3 vào hồi 20h ngày 1/9/2013.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc