Mỹ Tâm tung bộ sưu tập, khẳng định khả năng thiết kế thời trang

06:29, 27/08/2013
|

(VnMedia) – Nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” sẽ tung ra những bộ sưu tập ấn tượng của mình trong vai trò nhà thiết kế tại chương trình Thời trang và Đam mê tối nay, 27/8.

Chương trình Aquafina – Thời Trang & Đam Mê được quay hình ngày 27/08/2013 sẽ giới thiệu những gương mặt của các NTK như: Huỳnh Hải Long - Đặng Thế Huy (Thương hiệu Hulos by The Huy & Hai Long), Dũng Maschio (Thương hiệu Maschio) , Nguyễn Trường Duy (Thương hiệu D.U.Y Boutique), Trương Thanh Hải (Thương hiệu Trương Thanh Hải Bridal & Evening), Hoàng Minh Hà (Quán quân cuộc thi Project Runway Vietnam 2013).

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Mỹ Tâm sẽ trình làng bộ sưu tập trong chương trình Thời trang và Đam mê


Chương trình đặc biệt có sự tham dự lần đầu tiên của ca sĩ Mỹ Tâm trong vai trò nhà thiết kế (Thương hiệu Nightingale) và là sự quy tụ của những người mẫu hàng đầu Việt Nam .

Mỹ Tâm giới thiệu thương hiệu thời trang Nightingale bắt đầu từ chương trình Vietnam Idol. Cô gây được nhiều thiện cảm và ấn tượng về phong cách thời trang của mình. Thương hiệu này được cô chính thức ra mắt công chúng vào cuối năm 2012 sau 4 năm ấp ủ ý tưởng. Các sản phẩm của Nightingale đều do chính Mỹ Tâm lên ý tưởng thực hiện cho từng bộ sưu tập. Các trang phục được thiết kế đều phù hợp với tính cách của cô cũng như phong cách âm nhạc Mỹ Tâm đã tạo dựng thương hiệu trong hơn 10 năm qua.

Chương trình được diễn ra vào lúc 19h ngày 27/08/2013 tại Nhà thi đấu Bến Vân Đồn số 120 – 122 Khánh Hội, Phường 4, Quận 4, TP.HCM.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc