Trịnh Thăng Bình "lấn sân" làm đạo diễn âm nhạc

17:06, 26/08/2013
|

(VnMedia) - Sắp tới, Trịnh Thăng Bình sẽ đồng thời đảm nhận các vai trò ca sỹ, nhạc sỹ, nhà sản xuất và tổng đạo diễn của một loạt chương trình “New Hits” do chính anh thực hiện.

Mất hơn 6 tháng từ ý tưởng đến hiện thực, Trịnh Thăng Bình quyết tâm bắt tay vào dàn dựng Live concert New Hits.

Trong chương trình này Trịnh Thăng Bình sẽ đảm nhận các vai trò ca sỹ, nhạc sỹ, nhà sản xuất và tổng đạo diễn của chương trình New Hits. Chương trình sẽ được diễn ra 2 tháng 1 lần tại sân khấu Lan Anh và kênh truyền hình Yantv sẽ phụ trách quay hình phát sóng (độc quyền về truyền hình) sau đó sẽ phát trên trang web keeng.vn (độc quyền về internet).

Điểm đặc biệt của chương trình là các ca sĩ sẽ trình diễn các ca khúc đang được yêu thích cũng như các ca khúc mới nhất có khả năng thành hit, và đặc biệt nhất sẽ có ít nhất 6 ca khúc mới dành cho 6 ca sĩ tham gia trong mỗi chương trình do Trịnh Thăng Bình sáng tác.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình

Trịnh Thăng Bình đang cố gắng sẽ mời được hầu hết những tên tuổi lớn, đang được yêu thích của Vpop mà Bình muốn được cộng tác như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà…

Số đầu tiên của New hits sẽ diễn ra vào ngày 09/09/2013 tại sân khấu Lan Anh với sự tham gia của các ca sĩ Tuấn Hưng, Thủy Tiên, Thu Thủy, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Đông Nhi, Trịnh Thăng Bình, Ông Cao Thắng, Miu Lê, Hoàng Tôn, nhóm 365 và MC Trấn Thành.

Nhân dịp này, Trịnh Thăng Bình cũng đồng thời giới thiệu tới khán giả albumVol3 của mình. Đây là sự kết hợp của 2 single “Người ấy” và “Lãng tử”. Album vol 3 gồm 9 ca khúc trong đó có 7 sáng tác của Trịnh Thăng Bình và 2 sáng tác của Phạm Thanh Hà, là tác giả của ca khúc “Tình yêu màu nắng” cũng tạo nên hiện tượng thời gian qua. Vol 3 cũng được xem là món quà dành tặng khán giả của Trịnh Thăng Bình khi đã luôn ủng hộ anh cũng như hit Người ấy từ đầu năm 2013 vì lần ra mắt single Người ấy, Trịnh Thăng Bình không phát hành album.

Ảnh minh họa

Trong 9 ca khúc có một ca khúc Trịnh Thăng Bình song ca cùng Bảo Anh, là một giọng ca theo Trịnh Thăng Bình là rất triển vọng khi đã thể hiện được cái thần trong sản phẩm song ca lần này mang tên Có chăng là sai lầm.

Hình ảnh trong vol 3 là một Trịnh Thăng Bình lịch lãm và đàn ông, không còn những hình ảnh trẻ trung và sôi động của các album trước. Đây cũng sẽ là phong cách hình tượng cũng như âm nhạc mà Trịnh Thăng Bình sẽ theo đuổi trong thời gian tới, là bước ngoặt tuổi 25 của anh chàng.


Song Nam

Ý kiến bạn đọc