Lại Hương Thảo chính thức được cấp phép thi Miss World

07:05, 26/08/2013
|

(VnMedia)Sau những lùm xùm vì không đủ chuẩn đại diện Việt Nam thi Miss World, Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo đã chính thức được cấp phép tới Bali vào tháng 9 tới đây tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này.

Giấy phép này đã được Cục Biểu diễn Nghệ thuật chính thức cấp phép vào ngày 22/8, đồng ý cho Lại Hương Thảo là đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất Thế giới Hoa hậu Thế giới 2013 tại Bali – Indonesia. Lại Hương Thảo sẽ lên đường tham dự cuộc thi vào ngày 3/9/2013.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 lần thứ 63- Miss World 2013 tại đảo Bali - Indonesia. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 3/9/2013 đến ngày 28/09/2013 với sự tham gia của 128 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đêm chung kết diễn ra vào lúc 20h đêm 27/09/2013 tại đảo Bali- Indonesia và được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình trên toàn Thế giới.

Lại Hương Thảo sẽ cùng 128 thí sinh có nhiều hoạt động và các phần thi tại một số thành phố của Indonesia . Năm nay sẽ là năm rất đặc biệt trong lịch sử 63 năm của HHTG vì là lần đầu tiên được tổ chức tại quốc gia Đạo Hồi lớn nhất thế giới, vì vậy năm nay phần thi áo tắm không được cho vào phần thi chính của cuộc thi như mọi năm.

Lại Hương Thảo sinh năm 1991, hiện là sinh viên khoa kế toán kiểm toán trường Đại học quốc tế Hồng Bàng. Cô cao 1m70 nặng 50kg với các chỉ số hình thể 89-60-90.

Sau cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012 Lại Hương Thảo đã giành vương miện Hoa khôi của cuộc thi vàđược đề cử là đại diện VN tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Ba Lan. Tại cuộc thi lớn thứ 4 thế giới này Hương Thảo đã giành giải Hoa hậu châu Á và Hoa hậu cộng đồng. Đây thật sự là thành công của cô trong cuộc thi Hoa hậu được xếp hạng top 5 Thế giới.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Với kinh nghiệm từ cuộc thi trong nước và đặc biệt từ cuộc thi HH Siêu quốc gia Hương Thảo rất tích cực tập luyện các kỹ năng biểu diễn và chụp hình với chuyên gia hàng đầu VN Henri Hubert. Cô đã có nhiều bộ hình chụp với sự chỉ dẫn của Henri để trau dồi kỹ năng biểu diễn trước ống kính. Đến với cuộc thi Hương Thảo được sự hỗ trợ trang phục từ NTK Quỳnh Paris, Hoàng Hải.

Đây là lần thứ 11 Việt Nam có người đẹp dự thi Miss World. Trong những lần tham dự cuộc thi HH lớn nhất hành tinh này các người đẹp Vietnam đã nhiều lần lọt top như Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Hương Giang… Đại diện Vietnam 2012 là Á hậu VN Hoàng My, cô đã rất nỗ lực để thể hiện mình tại cuộc thi. Dù không lọt top, nhưng hình ảnh của Hoàng My cũng được bạn bè quốc tế và khán giả trong nước yêu mến.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc