Siu Black sẽ xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích

07:06, 27/08/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù vẫn còn đang lùm xùm chuyện nợ nần nhưng Siu Black đã mạnh dạn tham gia Bài hát yêu thích tháng 9. Hy vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ chị như thời gian qua.

Ảnh minh họa

Siu Black

Có lẽ gương mặt được chờ đợi nhất tại Liveshow Bài hát yêu thích lần này là giọng oanh vàng của núi rừng Tây Nguyên - Ca sĩ Siu Black. Kể từ sau khi vướng phải những ồn ào liên quan đến Scandal nợ nần, đây là lần đầu Siu xuất hiện trên truyền hình quốc gia, vì thế sự trở lại lần này được rất nhiều khán giả trông ngóng. Chắc chắn với kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu cũng như phẩm chất nghệ sĩ vốn có, Siu Black sẽ tiếp tục cháy hết mình với ca khúc K'bing ơi (Kra Jan Plin). 

Bên cạnh Siu Black là 11 nghệ sỹ, nhóm nhạc sẽ tham gia liveshow lần này. Nhóm 5 Dòng kẻ sẽ trình bày ca khúc Chiều mưa rơi (Bảo Lan). Đây là sự tái hợp đầy ngẫu hứng của nhóm nhạc từng một thời đình đám trong showbiz Việt. Sự trở lại làn này của Năm dòng kẻ có thể sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên thú vị khi chứng kiến sự thay đổi trong việc phối khí của Nhóm, đó là sự pha trộn giữa phong cách âm nhạc đương đại với âm sắc dân tộc trong những thanh âm của ngũ cung. Mặc dù không có sự xuất hiện nhiều trên các sân khấu lớn thời gian gần đây, tuy nhiên nhóm 5 Dòng kẻ vẫn luôn nhận được những cảm tình yêu mến rất lớn từ khán giả yêu nhạc.

Ảnh minh họa

Nhóm M4U

Kể từ khi các thành viên nhóm M4U quan tâm hơn đến sự nghiệp solo, khán giả ít được dịp xem cả nhóm biểu diễn. Tuy nhiên tại liveshow tháng 9, những khán giả yêu nhạc đặc biệt là fans của nhóm M4U sẽ có cơ hội được gặp lại toàn bộ bốn thành viên của nhóm khi họ cùng tham dự biểu diễn ca khúc Hit của mình mang tên Mưa rơi lặng thầm Lê Việt Khánh). M4U từng được biết đến như một trong những boy band rất thành công trong thị trường âm nhạc phía Bắc suốt một thời gian dài qua những bản Hit như Xe đạp ; Bài hát cho em ; Bay qua biển đông ; Như ngày xưa em đến. Kể từ sau khi nhóm tan rã và các thành viên tập trung cho sự nghiệp Solo, khán giả rất hiếm khi được thưởng thức những bản hit của nhóm trên sân khấu mà có sự xuất hiện của đủ 4 thành viên. Vì thế sự tái hợp của M4U lần này chắc chắn đáp ứng được sự mong đợi của các fans.

Ảnh minh họa

Hồng Nhung sẽ "lên đồng" với Ngẫu hứng sông Hồng

Giữ vị trí thứ 3 là diva Hồng Nhung với Ngẫu hứng sông Hồng (Trần Tiến) -  ca khúc từng được rất nhiều ca sỹ thể hiện thành công như Thanh Lam, Trần Thu Hà, Quang Linh, Anh Thơ… nhưng đây là lần đầu tiên Hồng Nhung hát Ngẫu hứng sông Hồng theo phong cách acapella kết hợp với rock do nhạc sỹ Hoài Sa phối khí. Đây được coi là bản phối công phu và khá đặc biệt từng được Hồng Nhung thể hiện vô cùng xuất sắc tại chương trình In the spotlight số 7 - Người Hà Nội vừa diễn ra cách đây một tháng. Khán giả truyền hình cả nước sẽ có cơ hội được thưởng thức màn “lên đồng” cực kỳ ấn tượng của diva Hồng Nhung với Ngẫu hứng sông Hồng.
 
Lần thứ 2 quay trở lại với sân khấu Bài Hát Yêu Thích, nữ ca sĩ trẻ Hoàng Quyên sẽ đem đến cho khán giả ca khúc đậm chất Pop pha R&B mang tên Người em đã yêu (Thành Vương), đây cũng chính là sản phẩm đầu tay của cô kể từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol. Cảm xúc nồng nàn cùng giai điệu nhẹ nhàng của ca khúc Người em đã yêu được Hoàng Quyên thể hiện xuất sắc sẽ mang lại cho khán giả những giây phút sâu lắng, nhẹ nhõm.

Ảnh minh họa

Bùi Lê Mận

Được đề cử tham gia vào chương trình Bài Hát Yêu Thích chưa lâu tuy nhiên ca khúc Dấu mưa (Biểu diễn: Trung Quân Idol. Sáng tác: Toàn Thắng) cũng đã nhanh chóng bứt phá và lọt vào top 12 ca khúc tham dự biểu diễn tại đêm Liveshow tháng 9 lần này. Liên tục tham gia Bài hát yêu thích cùng việc luôn có sản phẩm tạo “hit” trên mạng, Trung Quân đã dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người yêu nhạc. 
 
Có lẽ sự xuất hiện của Bùi Lê Mận với ca khúc Điệu ví dặm là em (Quốc Nam) là một trong những điểm nhấn quan trọng của liveshow tháng này. Là ca sĩ có chất giọng dân gian ngọt ngào và cách xử lý tinh tế, Bùi Lê Mận gắn liền với những bài hát của dòng nhạc dân gian như: Khúc hát sông quê (Nguyễn Trọng Tạo), Tình làng quê, Giếng quê (An Thuyên… Điệu ví dặm là em cũng là một trong những ca khúc được Bùi Lê Mận biểu diễn rất thành công trong DVD mới phát hành của cô, ca khúc này đã nhận được nhiều bình chọn của khán giả và điểm số khá cao của Hội đồng tuyển chọn.
 
Sở hữu những thế mạnh về ngoại hình và giọng hát, ca sĩ Đăng Khôi chinh phục khán giả qua những ca khúc đậm chất trữ tình nhẹ nhàng, sâu lắng. Nơi đâu bán phép màu là bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết tặng riêng cho Đăng Khôi và đánh dấu sự trở lại sân khấu âm nhạc sau 3 năm vắng bóng của anh. Cùng với lượt nghe cao và 10 bình chọn của HĐTC, ca khúc  Nơi đâu bán phép màu đã dành 4.72% tổng điểm bình chọn giữ vị trí thứ 8 trong danh sách các ca khúc trong liveshow tháng 9.
 
Ảnh minh họa

Nhóm 5 Dòng kẻ

Sao Mai Lê Việt Anh cũng đã tận dụng hết những ưu thế mà mình đang có để nhanh chóng đưa sản phẩm mới của mình mang tên Tan vào nhau tới tham dự Liveshow tháng 9. Tan vào nhau là tên ca khúc mới nhất do nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Lê Việt Anh và đã được giọng ca SMĐH 2012 sản xuất MV và phát hành vào ngày 5/8 vừa qua. Giọng hát ngày càng tiến bộ trong việc xử lý ca khúc, khá tinh tế trong biểu cảm một bản pop ballad nồng nàn, Lê Việt Anh đã chinh phục được khán giả Hội đồng để có mặt trong top 12 tham gia liveshow tháng 9.
 
Đứng vị trí thứ 10 trong danh sách thuộc về ca khúc Mùa đông đã qua do chính Y Garia sáng tác và biểu diễn. Sau khi tốt nghiệp trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và tạo dấu ấn qua các cuộc thi hát, Y Garia lần đầu ra mắt công chúng với hình ảnh mới lạ và trưởng thành hơn qua album đầu tay mang tên “Y Garia - Thời gian”. Mùa đông đã qua được cho là ca khúc hay nhất trong album này. Y Garia tâm sự: Những cảm xúc thật nhất của bản thân đã mang đến cảm hứng để anh sáng tác một bài hát đầy tính tự sự, lãng mạn và đầy hoài niệm như Mùa đông đã qua.
 
Sự xuất hiện của gương mặt quen thuộc Minh Quân với Những cô nàng ham vật chất do chính anh tự sáng tác, trình bày và “kẻ lạ mặt” Đỗ Xuân Sơn cùng bản hit Hà Nội của tôi (Tiến Minh) là hai ca khúc cuối tham gia biểu diễn trong liveshow BHYT tháng 9/2013. Với sự tung tẩy đầy hàm ý trong nội dung ca khúc Những cô nàng ham vật chất và phong cách biểu diễn dí dỏm nhưng sôi động của Minh Quân, khán giả chắc chắn sẽ có những giây phút thú vị. Bên cạnh đó, giọng hát khá nồng nàn của Xuân Sơn The Voice cùng một ca khúc đầy tâm trạng về Hà Nội của nhạc sỹ Tiến Minh cũng sẽ là một điểm nhấn thú vị trong chương trình.
 
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 sẽ được diễn ra vào lúc 21h10 tối mùng 1/9/2013 tại Cung văn hóa Việt Xô – Hà Nội được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 Đài TH Việt Nam.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc