Beckham muốn con cái đến Việt Nam!

06:33, 12/11/2014
|

(VnMedia) - Tâm sự của chàng cựu thủ quân tuyển Anh David Beckham mong muốn thưởng thức đồ ăn vỉa hè Việt Nam, và được đưa con cái sang Việt Nam trong tương lai không xa.

Vào khoảng 18h30 chiều 11/11, Becks có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại TP.HCM. Trong bộ vest màu ghi lịch lãm, Beckham tỏ ra thân thiện, gần gũi với mọi người xung quanh. Cựu danh thủ người Anh chăm chú lắng nghe lời của MC, ca sĩ Tóc Tiên và thỉnh thoảng nở nụ cười với các phóng viên.

Lần thứ hai trở lại TP.HCM, Becks tỏ ra ngạc nhiên trước sự thay đổi chóng mặt của Sài Gòn. "Đây là lần thứ hai tôi đến Việt Nam, được thăm thú cả hai thành phố lớn. So với lần đầu năm 2003, TP.HCM hiện tại có nhiều thay đổi. Nhưng theo cảm nhận của tôi, con người nơi đây vẫn vậy. Những người tôi tiếp xúc đều tỏ ra thân thiện, đầy mến khách".

Ảnh minh họa

David Beckham mong muốn được đưa con cái sang Việt Nam
và có cơ hội được thưởng thức những món ăn Việt Nam. Ảnh: NS.

Cựu thủ quân đội tuyển Anh cũng ngỏ lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã chào đón nồng nhiệt ở mỗi nơi anh đi qua, các địa điểm anh đến. Khi nhắc đến các món ăn, Beckham thừa nhận thích ăn phở Việt. Ngoài ra những món ăn Việt Nam khác, đặc biệt mong muốn được dạo phố và một lần ăn hàng rong vỉa hè khiến cầu thủ sinh năm 1975 mê mẩn. "Tôi hy vọng được thưởng thức những món ăn từ gánh hàng rong trên phố. Tôi nghĩ rằng nó rất ngon và có hương vị tuyệt vời", Beckham háo hức.

Ảnh minh họa

Beckham cùng chụp ảnh ca sĩ Hà Hồ và người mẫu Thanh Hằng trong bữa tiệc
thân mật cùng giới doanh nhân Sài Gòn vào chiều 11/11 tại Quận 1. Ảnh: NH.

Cựu tiền vệ từng khoác áo nhiều CLB nổi tiếng, như AC Milan, Paris Saint Germain, Los Angeles Galaxy cũng tiết lộ ý định đưa các con của mình sang Việt Nam chơi dịp này. Rất tiếc do các con bận việc học nên có thể sẽ đến vào một dịp khác trong tương lai cả gia đình Beckham sẽ ghé thăm Việt Nam một lần nữa.

Sau buổi giao lưu với giới truyền thông, Becks có mặt trong bữa tiệc tối cùng giới doanh nhân Sài Gòn. Chàng cầu thủ nổi tiếng hào hoa này có cuộc nói chuyện hai mỹ nhân showbiz Việt Nam là ca sĩ Hồ Ngọc Hà và người mẫu Thanh Hằng. Cựu tiền vệ Man Utd, Real Madrid cất lời khen ngợi vẻ đẹp nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chúc liveshow tới đây của cô thành công rực rỡ.

Trong buổi tối cuối cùng ở Việt Nam, Beckham cùng Tóc Tiên xuất hiện quán bar tại TP HCM để tham gia giao lưu cùng người hâm mộ. Sáng 12/11, Beckham sẽ bay sang thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) để tiếp tục chuyến công tác kinh doanh tại thị trường Đông Nam Á. 


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc