Rời Dortmund, Hummels ưu tiên chọn Arsenal

07:22, 10/11/2014
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Đức, trung vệ Mats Hummels sẽ ưu tiên cập bến Arsenal nếu phải rời Dortmund trong tháng 1 tới.

Với ý định chia tay Dortmund, Mats Hummels đã trở thành một trong những món hàng “hot” trong phiên chợ tháng 1/2015. Ngay lập tức, ngôi sao người Đức đã nhận được hàng loạt lời đề nghị từ các đại gia châu Âu như Arsenal, Man Utd, Barca hay Real Madrid.

Ảnh minh họa
Hummels sẽ cập bến Arsenal trong tháng 1?

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Kicker (Đức), Man Utd, Barca và Real Madrid khó có cơ hội sở hữu Hummels bởi trung vệ 25 tuổi này đã có quyết định về tương lai. Cụ thể, Hummels đã ưu tiên chọn Arsenal nếu buộc phải chia tay Dortmund trong tháng 1 tới.

Đây là điều không bất ngờ bởi nếu cập bến Arsenal, Mats Hummels sẽ có cơ hội sát cánh bên 3 cầu thủ đang là đồng đội của anh ở đội tuyển Đức, đó là Per Mertesacker, Lukas Podolski và Mesut Ozil.

Về phần Arsenal, đội bóng này đã có kế hoạch mua thêm ít nhất 1 hậu vệ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1. Đây là mục tiêu đã được HLV Arsene Wenger nói tới do ông đang mất khá nhiều trụ cột ở hàng phòng ngự vì chấn thương như Laurent Koscielny hay Mathieu Debuchy.

Tuy vậy, để sở hữu chữ kí của Mats Hummels, Arsenal sẽ gặp không ít khó khăn về vấn đề tài chính do trung vệ người Đức được định giá khoảng 30 triệu bảng. Nếu Pháo thủ đồng ý mức giá này, Hummels sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 lịch sử sân Emirates sau Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

Bởi vậy, trong danh sách ưu tiên, HLV Arsene Wenger đang để mắt tới 2 mục tiêu có giá rẻ hơn là Ron Vlaar (Aston Villa) và Virgil Van Dijk (Celtic).


Hoàng Ngọc - (Kicker)

Ý kiến bạn đọc