ATP Finals: Djokovic khởi đầu thuận lợi

14:29, 11/11/2014
|

(VnMedia)- Djokovic đã có chiến thắng dễ dàng sau 2 set với cùng tỷ số 6-1 trước Marin Cilic. Trong khi đó, Stanislas Wawrinka cũng đánh bại Tomas Berdych chỉ sau gần một giờ thi đấu.

Được xếp vào bảng đấu gồm những tay vợt bị đánh giá yếu hơn nhiều là Tomas Berdych, , Marin Cilic và Wawrinka, tay vợt người Serbia Djokovic hứa hẹn sẽ có những trận đấu dễ dàng tại bảng A   của ATP Finals. Điều đó đã diễn ra đúng như dự đoán khi chỉ mất gần 1 giờ thi đấu, Djokovic đã có được chiến thắng dễ dàng sau 2 set với cùng tỷ số 6-1 trước Cilic.

Ảnh minh họa

Djokovic có chiến thắng dễ dàng trước Cilic

Bước vào trận đấu, Djokovic và Cilic đều có những khởi đầu thuận lợi trong game giao bóng. Bước ngoặt của set 1 diễn ra ở game 3 khi Djokovic có được break đầu tiên. Tiếp đà lợi thế, Djokovic đã chơi rất tốt trong những game còn lại để giành chiến thắng 6-1 sau gần 30 phút thi đấu của set 1. Đây là set đấu mà Djokovic hoàn toàn áp đảo đối thủ.

Marin Cilic đến với ATP Finals năm nay với tư cách là nhà đương kim vô địch US Open nhưng điều đó không mang lại cho anh sự tự tin nhất định. Kịch bản của set 2 diễn ra không khác nhiều so với set 1. Bước vào set 2, Cilic đã cho thấy sự cố gắng của mình khi có được break ở game thứ 2 giao bóng của Djokovic. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà anh làm được trong trận đấu này.

Ngay game sau đó, Djokovic lấy lại được break point và thắng liền một mạch để kết thúc set 2 với cùng tỷ số 6-1. Với chiến thắng này, Djokovic đã có được khởi đầu thuận lợi để bảo vệ ngôi vương tại ATP Finals năm nay. Đây cũng là chiến thắng 58 của Djokovic từ đầu mùa đến nay. 

Trước đó, trận đấu mở màn bảng A giữa Stanislas Wawrinka và Tomas Berdych cũng đã kết thúc trong 58 phút với chiến thắng 6-1, 6-1 nghiêng về Wawrinka. Ở trận đấu này, Berdych đã mắc quá nhiều lỗi đánh bóng hỏng và chịu gác vợt quá sớm trước Wawrinka.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc