Đội hình xuất sắc nhất vòng 11 Premier League

19:55, 10/11/2014
|

(VnMedia)  - Alexis Sanchez, Sergio Aguero, Diego Costa,… Đó là 3 trong số những nhân tố nổi bật nhất đã lọt vào đội hình xuất sắc nhất vòng 11 Premier League.

Ảnh minh họa

Thủ môn

- Brad Guzan (Aston Villa): Trong đêm diễn xuất thần, Guzan đã có 6 pha cứu thua ấn tượng, giúp Aston Villa bảo toàn kết quả hòa 0-0 ở Upton Park.

Hậu vệ

- Daryl Janmaat (Newcastle): Janmaat là hậu vệ phải xuất sắc nhất vòng đấu tuần này khi có 2 đường kiến tạo thành bàn, giúp Newcastle vượt qua West Brom ngay tại The Hawthorns.

- Gary Cahill (Chelsea): Không chỉ phong tỏa các chân sút của Liverpool, Cahill còn trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng giúp Chelsea giành trọn 3 điểm ở Anfield.

Ảnh minh họa

- Fabricio Coloccini (Newcastle): Trung vệ người Argentina đã thể hiện rõ phẩm chất thủ lĩnh với khả năng điều phối hàng thủ cực tốt tại The Hawthorns. Bên cạnh đó, anh còn trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng giúp “Chích chòe” giành 3 điểm.

- Cesar Azpilicueta (Chelsea): Là 1 hậu vệ song Azpilicueta lại có khả năng hỗ trợ tấn công cực kì hiệu quả. Ở trận gặp Liverpool, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã có pha bứt phá ấn tượng tạo điều kiện để Diego Costa ấn định chiến thắng 2-0 cho The Blues.

Tiền vệ

- Nemanja Matic (Chelsea): Với thể hình, thể lực và khả năng đánh chặn cực tốt, Matic đã giúp Chelsea kiểm soát tuyến giữa trong trận đại chiến với Liverpool. Sau trận đấu này, anh đã được HLV Mourinho phong biệt danh “gã khổng lồ”.

- Gylfi Sigurdsson (Swansea): Sigurdsson là nhân tố chơi nổi bật nhất bên phía Swansea, giúp đội bóng này bất ngờ quật ngã Arsenal với tỉ số 2-1. Ở trận này, tiền vệ người Iceland đã đóng góp 1 bàn thắng.

Ảnh minh họa

- Alexis Sanchez (Arsenal): Sanchez vẫn là nhân tố nổi bật của Arsenal ở vòng đấu tuần này. Ngoài 1 bàn thắng, anh còn tạo ra 3 cơ hội cho hàng công The Gunners. Tuy vậy, từng ấy là không đủ để Pháo thủ thoát khỏi thất bại ở Liberty.

Tiền đạo

- Sergio Aguero (Man City): Ở vòng đấu cuối tuần qua, Aguero tiếp tục thể hiện phong độ săn bàn ổn định với cú đúp vào lưới QPR. Chỉ tiếc rằng Man City chỉ giành được 1 điểm ở Loftus Road.

Ảnh minh họa

- Shane Long (Southampton): Vào sân từ giữa hiệp 2, Shane Long đã trở thành người hùng của Southampton khi lập cú đúp vào lưới Leicester, giúp The Saints tiếp tục bám đuổi Chelsea với khoảng cách 4 điểm kém hơn.

- Diego Costa (Chelsea): Diego Costa là sự khác biệt lớn giữa Chelsea và Liverpool. Không chỉ ấn định chiến thắng 2-1 cho dàn sao The Blues, chân sút người Tây Ban Nha còn tạo ra 3 cơ hội có thể ghi bàn cho các đồng đội.


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc