M.U đột ngột bỏ ý định mua đứt Falcao

20:18, 11/11/2014
|

(VnMedia) - Không muốn mạo hiểm trong thương vụ Radamel Falcao, Man Utd đã có kế hoạch gửi trả tiền đạo này về Monaco sau mùa giải năm nay.

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng cho mùa giải 2014-15, Man Utd đã chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao theo bản hợp đồng mượn 1 năm từ Monaco. Theo kế hoạch, Quỷ đỏ sẽ mua đứt chân sút người Colombia vào cuối mùa giải. Chẳng bởi thế mà trong thời gian qua, đội bóng áo đỏ đã mở nhiều cuộc đàm phán với Monaco và đại diện của Falcao.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, thương vụ này có khả năng phải tạm hoãn. Lý do được đưa ra là Falcao vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gối. Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, chân sút người Colombia vẫn phải chườm đá đầu gối sau mỗi trận đấu hoặc buổi tập của Man Utd.

Man Utd buộc phải cân nhắc quyết định mua đứt Falcao bởi họ hoàn toàn có khả năng bị hớ nặng trong thương vụ này. Được biết, Monaco vẫn đang đòi hỏi Quỷ đỏ số tiền chuyển nhượng là 52 triệu bảng. Đây là mức chi quá lớn cho 1 tiền đạo đã bước sang tuổi 28 và đang “sống” chung chấn thương như El Tigre.

Hơn nữa, nếu kí hợp đồng chính thức với Falcao, Man Utd sẽ phải chi số tiền lương rất nặng cho tiền đạo này (khoảng 280 nghìn bảng/tuần). Theo nhận định của báo giới Anh, nếu M.U kí hợp đồng với cầu thủ có thời gian dưỡng thương dài hạn như trên, đây sẽ là canh bạc quá lớn.

Falcao dính chấn thương gối rất nặng tại Monaco từ hồi tháng 1. Tới nay, ca chấn thương này vẫn âm thầm ảnh hưởng tới bước chạy và khả năng bùng nổ của chân sút người Colombia. Hiện tại, tiền đạo 28 tuổi này cũng mới dính chấn thương, đã bỏ lỡ 3 trận đấu với Chelsea, Man City và  Crystal Palace. Tính tới thời điểm này, anh mới chỉ có 5 lần ra sân cùng Quỷ đỏ và chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Màn trình diễn của Falcao cũng chưa đáp ứng sự kì vọng của HLV Louis van Gaal. Bởi vậy, nhà cầm quân người Hà Lan đang lên ý định loại “Mãnh hổ” khỏi đội hình xuất phát của Man Utd.

“Việc sử dụng Falcao có một số vấn đề. Tôi ưu tiên sự cân bằng của đội bóng hơn các cá nhân. Lỗi không thuộc về cậu ấy và cũng không phải cậu ta thi đấu không tốt. Với 1 hệ thống chiến thuật khác, tôi có thể sử dụng 2 tiền đạo nhưng sự cân bằng bị phá vỡ. Chúng tôi thường đối mặt với những khó khăn trong khoảng 30 phút cuối trận”, HLV Van Gaal chia sẻ.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc