Hạ Osasuna, Real tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid

08:56, 27/04/2014
|

(VnMedia) - Real Madrid có được chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Osasuna tại vòng 35 La Liga, qua đó tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid với khoảng cách 3 điểm. 

Tiếp Osasuna trên sân nhà, Carlo Ancelotti vẫn phải tung ra sân không ít trụ cột chứ không dám chỉ sử dụng đội hình B. Trong đó nổi bật nhất là cái tên Cristiano Ronaldo, ngôi sao số 1 đội bóng dù chưa có được thể lực tốt nhất nhưng vẫn ra sân ngay từ đầu. Ngoài CR7 thì Di Maria, Modric rồi trung vệ Sergio Ramos cũng có mặt. Trên băng ghế dự bị, những Pepe, Carvajal, Alonso, Benzema sẽ sẵn sàng ra sân khi cần thiết. Duy nhất Gareth Bale được nghỉ ngơi hoàn toàn.

Ảnh minh họa

Real Madrid có chiến thắng dễ dàng trước Osasuna

Được chơi trên sân nhà, Real Madrid tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 6, Real đã mở được tỷ số. C.Ronaldo khống chế gọn gàng đường mở bóng dài của đồng đội sang cánh phải và thực hiện cú đặt lòng ở khoảng cách gần 25m.

Đây là bàn thắng thứ 29 của C.Ronaldo tại La Liga và anh tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Có được bàn thắng sớm nhưng Real Madrid không thể tạo thế trận áp đảo trước đối phương và phải chờ tới đầu hiệp 2, chủ nhà mới có thêm bàn thắng tiếp tục nhờ công của C.Ronaldo.

Vẫn là các động tác xử lý bóng dứt khoát để dẫn bóng từ cánh trái vào trung lộ trước khi co chân sút căng, găm bóng vào góc cao. Như vậy, Ronaldo đã đạt cột mốc 30 bàn, ngang bằng với thành tích của Luis Suarez ở Premier League. 

3 điểm coi như đã nằm gọn trong túi thầy trò Ancelotti và Osasuna cũng gần như hết sạch ý chí chiến đấu khi phải nhận tiếp bàn thua thứ 3. Phút 59,  Ramos đã đẩy bóng sang cánh phải cho Di Maria và hùng hục lao vào vòng cấm địa để đón kịp quả tạt của tiền vệ người Argentina. Bằng pha bật cao đánh đầu dũng mãnh, đội trưởng Real đã giúp đội nhà nâng tỷ số lên 3-0.

Đến lúc này, Ancelotti chẳng còn lý do gì để giữ C.Ronaldo ở trên sân và cầu thủ người Bồ đào Nha ra nghỉ nhường chỗ cho cho đàn em Casemiro. Real cũng dần chơi chậm lại, giảm bớt nhịp độ thi đấu nhưng nhờ thực lực vượt trội mà họ vẫn kiểm soát hoàn toàn cục diện.

Phút 84, mành lưới đội khách tiếp tục phải rung lên lần thứ 4. Isco câu bóng bổng vào vòng cấm địa, vượt qua đầu toàn bộ hàng thủ đối phương và Carvajal băng xuống, cố gắng bật nhảy để thực hiện cú đánh đầu đủ hạ gục Andres.

Khoảng thời gian còn lại, Osasuna cố vẫy vừng trong tuyệt vọng và đôi lần buộc hàng thủ Real phải làm việc nhưng chẳng thể tiến xa hơn còn dàn Galacticos cũng chỉ dừng lại ở vài ba cơ hội lẻ tẻ nữa. Với thắng lợi đậm đà mà lại đơn giản ngoài dự kiến, Real đã chiếm lấy vị trí thứ 2 của Barcelona nhưng chưa có gì chắc chắn vì đêm nay, Barca mới ra sân. Song trên hết, Real đã có sự chuẩn bị không thể tốt hơn cho trận lượt về bán kết Champions League. 

Đội hình thi đấu 2 đội:

Real Madrid:
Diego Lopez, Nacho Fernandez, Sergio Ramos, Varane, Marcelo, Illarramendi, Modric (Alonso 67'), Di Maria (Carvajal 74'), Isco, Morata, Ronaldo (Casemiro 62')

Osasuna: Andres, Damia, Arribas, Flano, Oriol (Acuna 63'), Punal, Loe (Oier 58'), Cejudo, De las Cuvas, Armenteros (Lobato 77'), Riera


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc