Sir Alex đã tìm ra người thay thế David Moyes

13:25, 26/04/2014
|

(VnMedia) - Không phải Louis van Gaal, Sir Alex cho rằng Ryan Giggs mới là người thích hợp chèo lái Man Utd sau khi sa thải HLV David Moyes.

Sau khi sa thải HLV David Moyes, Man Utd đã đối mặt với nhiều vấn đề mà việc trước mắt là tìm kiếm vị thuyền trưởng mới. Trong vai trò giám đốc danh dự của Man Utd, Sir Alex tiếp tục được giao nhiệm vụ tìm người thay thế David Moyes. Trong thời gian gần đây, báo giới Anh đăng tải thông tin cho rằng “ông già gân” đã liên hệ Louis van Gaal về Old Trafford. Tuy nhiên, theo thông tin được Guardian đăng tải, sự thực lại hoàn toàn khác!

Cụ thể, Sir Alex không hề có ý định đưa Van Gaal về Man Utd. Thay vào đó, “ông già gân” rất mực tin tưởng cậu học trò cũ Ryan Giggs, người mới được ban lãnh đạo M.U trao chức HLV tạm quyền sau khi sa thải David Moyes.

Ảnh minh họa
Ryan Giggs sẽ tiếp tục chèo lái Man Utd ở mùa giải tới?

Trên tinh thần muốn lấy lại màu cờ sắc áo của Quỷ đỏ, Sir Alex đề nghị Man Utd nên bổ nhiệm Ryan Giggs trở thành HLV chính thức sau khi mùa giải này kết thúc.

“Tôi nghĩ Ryan Giggs là người duy nhất mà Man Utd có thể tin tưởng vào thời điểm này. Cậu ấy đã có 20 năm kinh nghiệm ở Man Utd. Tôi đã chiêu mộ Giggs khi cậu ta mới 13 tuổi. Cậu ấy đã trải qua nhiều thăng trầm cùng Man Utd. Giggs biết rõ những yếu tố cần thiết để trở thành 1 cầu thủ Man Utd”, HLV Sir Alex chia sẻ.

“Tôi rất vui khi mang Paul Scholes trở lại, cùng với đó là Nicky Butt. Họ rất hiểu CLB và họ cũng là những anh công nhân chăm chỉ. Bởi vậy, bạn có thể kì vọng vào một sự kết hợp hoàn hảo. Không có gì phải nghi ngờ về điều đó”, Sir Alex nói thêm.

Sau khi bổ nhiệm Ryan Giggs vào chiếc ghế HLV tạm thời, Man Utd đã gọi trở lại 2 ngôi sao cũ là Paul Scholes và Nicky Butt. Theo Guardian, Quỷ đỏ đã có kế hoạch cụ thể về việc xây dựng M.U theo hướng đi mới, dựa trên nội lực.

Ryan Giggs còn khá trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm trong nghề huấn luyện. Nhưng bù lại, lão tướng người xứ Wales lại rất hiểu Man Utd và những giá trị truyền thống của đội bóng này. Trên thực tế, Giggs đã theo học lớp HLV từ nhiều năm nay. Anh chưa muốn giã từ sự nghiệp sân cỏ bởi muốn ở lại Old Trafford để kế nghiệp Sir Alex.


Hoàng Ngọc - Guardian

Ý kiến bạn đọc