Jurgen Klopp từ chối dẫn dắt Man Utd

10:42, 25/04/2014
|

(VnMedia) - HLV tài ba người Đức khẳng định, ông có cả nghìn lý do để tiếp tục nghiệp cầm quân tại CLB Dortmund và chính thức từ chối tiếp quản chiếc ghế do HLV David Moyes để lại tại Old Trafford.

 Ảnh minh họa

 HLV Klopp vẫn sẽ gắn bó với Dortmund


Kể từ sau khi David Moyes bị Man Utd sa thải, tên tuổi của Jurgen Klopp liên tục được nhắc tới như là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí đang được bỏ trống tại Old Trafford. Dù còn khá trẻ (46 tuổi) nhưng Klopp đang được đánh giá là một trong những HLV tài năng và thành công nhất hiện nay.
 
Kể từ khi chia tay CLB Mainz 05 lên nắm quyền tại Dortmund, ông Klopp đã giúp đội bóng này hất cẳng Bayern Munich, 2 năm liên tiếp vô địch Bundesliga. Mùa trước Dortmund còn lọt tới trận chung kết Champions League trước khi để thua “hùm xám”.
 
Trong cuộc khảo sát mới đây, có tới gần 50% CĐV Man Utd được hỏi đều lựa chọn Klopp, còn Louis Van Gaal xếp thứ 2 với 26%.
 
Trước những thông tin dồn dập từ Anh, HLV Klopp quyết định đăng đàn để làm rõ sự việc, tránh ảnh hưởng tới tư tưởng của đội bóng ông đang dẫn dắt.
 
“Cá nhân tôi chưa hề nhận được bất cứ thông tin hay sự tiếp xúc nào từ phía Man Utd. Tất cả chỉ là tin đồn. Man Utd là đội bóng tuyệt vời và rất giàu truyền thống. Tuy nhiên, ngay cả khi nhận được lời mời của Man Utd tôi cũng sẽ từ chối.
 
Đơn giản vì tôi có những điều khoản giằng buộc với Dortmund. Ngoài ra, tôi có cả nghìn lý do để hài lòng với công việc hiện tại. Tôi sẽ ở lại Dortmund cho tới khi BLĐ đội bóng không cần tới nữa”, ông Klopp nói.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc