HLV Mourinho không muốn dẫn dắt Man Utd

07:18, 26/04/2014
|

(VnMedia) - Sau khi Jurgen Klopp từ chối dẫn dắt Man Utd, tới lượt một ứng cử viên nặng ký khác là Mourinho cũng khẳng định không muốn chia tay đội bóng ông đang dẫn dắt!

 Ảnh minh họa

 Mourinho từ chối dẫn dắt Man Utd vào lúc này


Bên cạnh những cái tên đáng giá như Jurgen Klopp, Louis Van Gaal, Jose Mourinho cũng là nhân vật được các CĐV “quỷ đỏ” kỳ vọng sẽ nhận lời dẫn dắt Man Utd sau khi HLV David Moyes bị sa thải. Mong mỏi của người hâm mộ bắt nguồn từ việc, Man Utd từng tính tới việc chiêu mộ “người đặc biệt” mùa giải trước để thay thế HLV Ferguson.
 
Như đã biết, cuối cùng Sir Alex lại tiến cử người đồng hương David Moyes, còn Mourinho chia tay Real Madrid để trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Chelsea. Thế nhưng chỉ sau chưa đầy 12 tháng, Moyes đã phải ra đi sau khi Man Utd không thể giành suất dự Champions League.
 
Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, ông Mourinho khẳng định sẽ không tham gia cuộc đua tới chiếc ghế bỏ trống tại sân Old Trafford.
 
“Chắc chắn tôi sẽ không tới Man Utd vào lúc này. Tôi không rõ vì sao nhiều người lại nghĩ hoặc kỳ vọng tôi sẽ làm vậy. Mọi người nên nhớ tôi chia tay Real Madrid và ngay lập tức trở lại Chelsea và ký một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tôi đã khẳng định với BLĐ Chelsea rằng, họ không cần phải lo lắng vì tôi không có ý định chia tay đội bóng”, ông Mourinho quả quyết.
 
“Người đặc biệt” còn khẳng định, chỉ trừ khi Chelsea không còn mặn mà và muốn ông ra đi, khi đó mới có thể tính tới chuyện Mourinho tới với Man Utd!
 
Liên quan tới việc Man Utd sa thải ông Moyes, HLV Pellegrini tỏ ra đồng cảm với người đồng nhiệm bên phía “quỷ đỏ” và cho rằng Man Utd đã quá vội vàng đi đến quyết định sa thải ông Moyes.
 
“Moyes hiển nhiên là một HLV tốt nếu không Man Utd đã không chọn ông ấy kế nhiệm Sir Alex. Thực tế cho thấy đội bóng luôn sai lầm khi sa thải HLV mới cầm quân ở mùa giải đầu tiên. Dù ai dẫn dắt Man Utd đi chăng nữa sẽ luôn gặp khó khăn vì tầm ảnh hưởng của HLV Ferguson quá lớn”, ông Pellegrini nhận định.


Minh Quang - (ESPN, Goal)

Ý kiến bạn đọc