Thu Hiền và Diệp Lâm Anh bất đồng ra mặt ở chặng đua 6

06:33, 30/08/2013
|

(VnMedia)Chặng đua đầy thử thách ở Bà Nà đã khiến cho hai cô gái đoàn kết nhất tại Cuộc đua kỳ thú rơi vào tình huống nảy sinh mâu thuẫn, họ đang lung lay vị trí dẫn đầu cuộc đua.

Sau chặng đua chinh phục Tây Nguyên đại ngàn nhiều kịch tính, các tay đua sẽ tiếp tục hành trình The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú 2013 với chặng đua mới tại thành phố xinh đẹp Đà Nẵng vào 20h00 ngày mai thứ 6 ngày 30/8 trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Khởi đầu chặng đua, một thử thách hài hước thử thách độ tinh mắt và ăn ý giữa các đội. Nhiệm vụ tìm kiếm một món đồ chơi dân gian qua sự diễn tả lấp lửng của Tiến Đạt đã khiến cô bạn gái Hari hiểu nhầm là tìm “con chim mặt thú vật”, và thế là nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

 Ảnh minh họa

 Thu Hiền - Diệp Lâm Anh, 2 cô gái vốn vẫn được yêu mến bởi tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau nảy sinh mâu thuẫn


Trong chặng đua này, các đội sẽ nhận được một mật thư yêu cầu tìm đến một “làng nghề liên quan đến giấc ngủ”, và cuộc đổ bộ của hàng loạt tay đua đã thực sự đánh thức làng nghề yên tĩnh nối tiếp cùng với nhiều thử thách thú vị. Trong vai trò “người vận chuyển”, các đội sẽ phải rất vất vả để hoàn thành nhiệm vụ mang một vật dụng cồng kềnh và nặng nề về tới đích. Đặc biệt, thử thách kinh điển này đã làm nảy sinh những mâu thuẫn hiếm có ở cặp đôi Thu Hiền – Diệp Lâm Anh, 2 cô gái vốn vẫn được yêu mến bởi tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau. Bê- cạnh đó, nhiều câu chuyện bi hài đã xảy ra khi các đội chơi trò “dê trắng dê đen” khi di chuyển trên một chiếc cầu hẹp chông chênh.

Trong khi Vượt Rào sẽ là một thử thách oái oăm khi các tay đua hết bị ngâm mình dưới nước lại đến treo mình trên không, thì Lựa chọn kép tiếp theo sẽ là một sự lựa chọn khó khăn khi 2 điểm thực hiện 2 lựa chọn nằm cách khá xa nhau, rất khó để thay đổi thử thách. Các tay đua đã có một màn “đại náo” xứ tiên cảnh Bà Nà sau khi được trải nghiệm quang cảnh tuyệt đẹp từ độ cao 1.500 m với tuyến cáp treo dài nhất thế giới dẫn đến Bà Nà tiên cảnh.

Liệu hai cô gái xinh đẹp Thu Hiền và Diệp Lâm Anh có giữ vững được phong độ để tìm lại vị trí dẫn đầu của mình, đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh - Linh Chi liệu có thể vươn lên tìm lại phong độ của mình và hai chiến binh đội Tím có bảo toàn được vị thế tiên phong? Chặng đua thứ năm lên sóng 20h00 tối nay thứ sáu ngày 30/8 trên VTV3 sẽ đưa đến câu trả lời chính xác nhất cho khán giả.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc