Đầm dạ hội lộng lẫy của Lại Hương Thảo tại Miss World

06:30, 30/08/2013
|

(VnMedia) - Cùng chiêm ngưỡng những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy của Lại Hương Thảo sẽ được đại diện Việt Nam mang tới cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào ngày 3/9 tới đây.

Năm nay đại diện Việt Nam được nhà thiết kế Hoàng Hải hỗ trợ toàn bộ đầm dạ hội cho đêm chung kết và trong các bữa tiệc của cuộc thi. Để hoàn thành những bộ đầm này, Hoàng Hải cùng ekip đã phải mất gần 2 tháng để lên ý tưởng và cùng ekip thực hiện cho đại diện Việt Nam vì anh cũng đang chuẩn bị cho chương trình thời trang tại London vào đầu tháng 9 này và chương trình văn hóa khác tại Milan vào đầu tháng 10. 

Với kinh nghiệm qua những lần đem bộ sưu tập của mình trình diễn tại nhiều quốc gia trên Thế giới, Hoàng Hải đã lên ý tưởng và thực hiện những bộ dạ hội với chất liệu chính là ren cao cấp nhập từ Pháp và Ý. Đặc biệt, bộ váy dạ hội cho đêm chung kết được làm bằng chất liệu tuyn đính kết đá  pale của hãng Sawaroski. Nhà thiết kế Hoàng Hải luôn nhấn mạnh vào những đặc điểm thể hình của Thảo để có thể làm nổi bật form dáng chuẩn vốn có của Hoa khôi Thể thao.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của Lại Hương Thảo trong bộ trang phục dạ hội lộng lẫy:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Nhà thiết kế Hoàng Hải

Photographer: Nguyên Vũ

Make up: Hung Sanhoo

Hair : Huy Anh


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc