Những khoảnh khắc "khó đỡ" của giám khảo Tây tại Top Model

17:11, 28/08/2013
|

(VnMedia)Bộ tứ quyền lực có những khoảnh khắc cười thả ga ở vòng sơ loại Vietnam ’s Next Top Model. Nam giám khảo Tây Adam không ngại đeo giày cao gót lên tai để phản đối một thí sinh, còn Nam Trung bất ngờ điệu đà catwalk khi gặp người có trang phục giống mình.

Vòng sơ tuyển của Vietnam ’s Next Top Model 2013 tại TP.HCM đã diễn ra thành công và có rất nhiều thí sinh tiềm năng xuất hiện trong chương trình. Thế nhưng, để chọn lựa ra những thí sinh tiềm năng từ hàng ngàn thí sinh với “muôn màu muôn vẻ” thì quả là công việc hết sức khó khăn, có thể nói là “bất khả thi” đối với BGK. Chính vì vậy BGK của Vietnam’s Next Top Model đã có những giây phút “cân não" rất căng thẳng để đưa ra những quyết định chính xác.

Tuy nhiên với những phong cách và cá tính khác nhau, thí sinh của Vietnam’s Next Top Model đã có những khoảnh khắc vô cùng thú vị và “kịch tính”  khi “giáp mặt” BGK.

Giám khảo Adam, Nam Trung, Đỗ Mạnh Cường và Thanh Hằng đã có những giây phút chia sẻ, truyền đạt tận tình những kinh nghiệm catwalk cùng những lời khuyên chính xác cho thí sinh trong cuộc thi.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Adam đeo giày của một thí sinh lên tai

 Ảnh minh họa

 Adam tranh thủ đếm tiền của một thí sinh tại cuộc thi

 Ảnh minh họa

 Nam Trung điệu đà catwalk khi bắt gặp thí sinh có trang phục giống mình

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc