Người đẹp Việt bị "ném đá" vì thiếu cẩn trọng

06:52, 09/01/2013
|

(VnMedia) - Từng đăng quang trong những cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc gia song không ít người đẹp Việt đã bị dính phải tai tiếng trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Mai Phương Thúy: Liên tục va vấp

Được đánh giá là Hoa hậu Việt Nam nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ phía công chúng song con đường hoạt động nghệ thuật của Mai Phương Thúy cũng gặp không ít khó khăn. Từng suýt nữa mất ngôi vị Hoa hậu chỉ vì một bộ ảnh gây sốc bên cạnh đó không ít lần Mai Phương Thúy bị gắn mác là “người đẹp vô lễ”.

Khi tham gia làm diễn viên đóng quảng cáo cho một hãng dầu gội đầu nổi tiếng, Mai Phương Thúy đã rất tự tin thể hiện khả năng diễn xuất của mình. Nhưng clip quảng cáo được phát lên nhiều kênh truyền hình của quốc gia ấy sẽ không tạo sóng dư luận nếu như Mai Phương Thúy không thực hiện lời thoại trống không với một người lớn tuổi cùng tham gia clip đó.

 Ảnh minh họa
 

Bị khán giả phản đối vì lời nói “vỗ lễ” trong clip quảng cáo dầu gội đầu, Mai Phương Thúy đã vội vàng lên tiếng để đính chính cho hành động đó của bản thân. Tuy nhiên, clip này sau đó cũng đã bị dừng phát sóng.

Sau tai tiếng từ clip quảng cáo Mai Phương Thúy đã cẩn thận hơn về những phát ngôn của mình, nhưng ngôi vị của người đẹp gốc Hà Nội này cũng đã từng bị “lung lay” bởi một bộ ảnh “nóng” trong quá khứ.

Tháng 4 năm 2011 bộ ảnh Mai Phương Thúy khoe đường cong cơ thể bên trang phục áo dài đã được đăng tải rộng rãi trên mạng Internet. Sau khi bộ ảnh này được ra mắt ngay lập tức Mai Phương Thúy đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ nhiều phía, có người cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2006 đã làm xấu hình ảnh quốc phục của dân tộc và cũng có những khán giả cho rằng bộ ảnh này của Mai Phương Thúy chỉ mang mục đích nghệ thuật.

Rất may sau những lời đồn đoán rằng sẽ bị tước danh hiệu Mai Phương Thúy đã nhận được sự tha thứ và cảm thông từ công chúng để tiếp tục làm tròn bổn phận Hoa hậu của mình.

Nguyễn Thi Loan: Tốc váy lên lịch sử

Đăng quang hoa hậu Biển trong Hoa hậu Việt Nam 2010, song tên tuổi của Nguyễn Thị Loan không được chú ý nhiều như những người đẹp khác. Mất tích suốt một thời gian dài, năm 2012 Nguyễn Thị Loan trở lại với bộ ảnh “quay lưng” lại với lịch sử.

 Ảnh minh họa
 
Với bộ trang phục kiệm vải , Nguyễn Thị Loan tự tin khoe dáng tại pháo đài ở Bảo tàng Phòng không không quân (Hà Nội), sự phản cảm và thiếu thẩm mỹ của người đẹp này đã nhận được không ít phản đối từ phía cư dân mạng.

Chia sẻ rằng những bức ảnh đó được thực hiện từ khi mới bước chân vào nghề, Nguyễn Thị Loan đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình và hứa sẽ không tái phạm giống như scandal chụp hình “tốc váy lên lịch sử” nữa. Dù đã lên tiếng xin lỗi công chúng song phải rất lâu sau đó bằng những việc làm thiết thực và có ý nghĩa cho xã hội Nguyễn Thị Loan mới được xóa cái án vô văn hóa.

Đặng Ngọc Hân: Ý tưởng hay tai tiếng lớn

Sau scandal “mất tích” tại Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân chọn cách hoạt động nghệ thuật kín tiếng và âm thầm trước dư luận. Mặc dù rất cẩn thận trong từng bước đi xong thời gian qua Đặng Ngọc Hân bất ngờ dính vào một tai tiếng không đáng có.

 Ảnh minh họa
 

Hội tụ nhiều chân dài có tiếng của làng giải trí Việt , Tuần lễ thời trang X uân- H è 2013 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía những khán giả quan tâm đến lĩnh vực thời trang. Xuất hiện vào cuối chương trình , H oa hậu Việt Nam Đặng Ngọc Hân đã tự tin sải bước trên sàn diễn với bộ trang phục lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang miền núi phía Bắc Việt Nam của nhà thiết kế Chula (Tây Ban Nha). Song song với việc khoe vẻ rạng ngời trong bộ trang phục độc đáo Ngọc Hân đã có hành động rải gạo lên sàn catwalk để thể hiện ý tưởng của bộ sưu tập.

Cho rằng hoa hậu Việt Nam 2010 đã thiếu ý thức và kém suy nghĩ trong việc trình diễn trên sân khấu, màn trình diễn “động chạm” đến nhiều vấn đề văn hóa của Ngọc Hân được các diễn đàn trên mạng xã hội mổ xẻ và kết tội. Mặc dù ngay sau khi được “báo động”, Ngọc Hân cùng ê kíp chương trình đã lên tiếng thanh minh song giá như hoa hậu Việt Nam 2010 khéo léo và cân nhắc kĩ lưỡng hơn về hành động của mình thì đã không có những lùm xùm đáng tiếc như thế nàyxảy ra.


Thạch Tú

Ý kiến bạn đọc