Đức Tuấn, Đồng Lan hát ra mắt 'Những người khốn khổ'

18:22, 08/01/2013
|

(VnMedia) - Là phim ca nhạc dựa trên vở nhạc kịch cùng tên nổi tiếng, Những người khốn khổ đã ra mắt tại TP.HCM khá đặc biệt với màn biểu diễn của 2 ca sỹ gần gũi với thể loại nhạc kịch là Đức Tuấn và Đồng Lan.

>>
"Những người khốn khổ" chờ bùng nổ màn ảnh
>> Diễn viên 'Những người khốn khổ' ép xác vì nhân vật
>> Mai Khôi thoải mái hôn người tình tại rạp phim

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ca sỹ Đức Tuấn trình diễn bài hát Bring him home - một ca khúc trong phim Những người khốn khổ. Anh là ca sỹ Việt rất quan tâm đến thể loại nhạc kịch và từng ra mắt album mang phong cách này là Music of the night.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đồng Lan The Voice trình diễn tại buổi ra mắt phim ca khúc I dream a dream - ca khúc mà Anne Hathaway hát trong phim. Chất giọng và phong cách của Đồng Lan cũng có sự gần gũi với thể loại này.

Ảnh minh họa

Nghệ sỹ Thành Lộc và 5 chàng trai nhóm nhạc 365. Ngoài vị trí hàng đầu trên sân khấu kịch, Thành Lộc cũng là gương mặt quen thuộc với điện ảnh qua nhiều vai diễn trong các phim truyện nhựa 2 trong 1 (Đào Duy Phúc), Nụ hồn thần Chết (Nguyễn Quang Dũng), Lời nguyền huyết ngải (Bùi Thạc Chuyên)..

 Ảnh minh họa

Bà chủ sân khấu kịch 5B Mỹ Uyên cũng là khách mời của Những người khốn khổ. Quen thuộc ở cả sân khấu và phim truyền hình, Mỹ Uyên còn để lại ít nhiều dấu ấn trong một số phim điện ảnh như Ai xuôi vạn lý (Lê Hoàng), Sống trong sợ hãi (Bùi Thạc Chuyên)...

Ảnh minh họa

Trong chiếc đầm đen, Dương Yến Ngọc trông nhuận sắc hơn những lần xuất hiện gần đây. Ngoài vai trò cựu người mẫu, cô cũng từng lạc vào điện ảnh với một vai phụ trong Những cô gái chân dài (Vũ Ngọc Đãng)

Ảnh minh họa

Người mẫu Phương Mai đi cùng "người tình tin đồn" Nathan Lee. Từng chạm ngõ nghề diễn với phim truyền hình 13 nữ tù (Lưu Trọng Ninh), hiện Phương Mai đang tham gia bộ phim điện ảnh Âm mưu giầy gót nhọn (Hàm Trần)

Ảnh minh họa

Hoa hậu Việt Nam tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga khoe vẻ đẹp mong manh. Năm qua cô cũng lấn sân phim ảnh với một bộ phim truyền hình của Nga - Người lính quay tại Việt Nam và Nga.

Ảnh minh họa

Ở Hà Nội, buổi chiếu ra mắt cũng diễn ra cùng thời điểm tại rạp Megastar Pico Mall. Diva Thanh Lam đưa con trai cùng đi xem phim. Chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp như Hoa hậu Ngô Phương Lan, người đẹp Thùy Dương và ca sỹ Bích Phương Idol

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh - (Ảnh: Megastar)

Ý kiến bạn đọc