Sao Hàn sang Việt Nam quảng bá ‘Cặp đôi hoàn cảnh’

18:21, 08/01/2013
|

(VnMedia) - Ngôi sao phim hài Park Ha-seon và anh chàng điển trai Yoon Sang-hyun, cặp diễn viên của Love Clinique (Cặp đôi hoàn cảnh) sẽ sang Việt Nam dự ra mắt bộ phim này. Buổi chiếu ra mắt kết hợp với khai trương rạp chiếu Lotte Cinema Hà Đông – cụm rạp thứ 7 của hệ thống rạp chiếu này.

>> Phim về sóng thần sẽ gây bão dịp Tết dương lịch
>> 'Âm mưu hoàng tộc' đốt nóng màn ảnh với công nghệ 3D
>> Sau sóng thần, rạp chiếu Việt đón 'Bẫy cá mập'
>> 'Những người khốn khổ' chờ bùng nổ màn ảnh

>> Thêm một phim "thảm họa" ra mắt khán giả Việt

Đây là dịp hiếm hoi khán giả Việt được dự ra mắt phim ngoại cùng với diễn viên chính quốc.

Ảnh minh họa

Hai diễn viên Yoon Sang-hyun và Park Ha-seon sẽ sang Việt Nam dự ra mắt Cặp đôi hoàn cảnh


Trong phim, Park Ha-seon thủ vai Dong-ju, một cô gái quyến rũ, xinh đẹp nhưng “thừa hưởng” khả năng cảm thụ âm thanh bằng số 0 từ mẹ cô, người điều hành một cửa hàng bánh ngọt Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giọng nói của cô lại bán nam bán nữ khiến bạn bè trêu trọc, người xung quanh ngại ngần. Chính vì thế, cô quyết định ghi danh 1 khoá luyện thanh để thay đổi bản thân.

Không có tiền cũng không có thời gian, cô giả vờ là một học sinh trung học đến đăng ký tại phòng luyện thanh của Dr. MOK vì mức ưu đãi “giảm giá một nửa” cho học sinh. Phòng luyện thanh quảng cáo rằng họ sử dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay để luyện thanh cho học viên, chính vì vậy, cô đã đăng ký toàn khoá.

Shin-hong là Huấn luyện viên thanh nhạc tại trung tâm đào tạo thanh nhạc Dr. MOK, người được giới thiệu là có trách nhiệm luyện tập cho các ca sĩ và ngôi sao thần tượng K-Pop. Với những bộ trang phục bảnh bao, đẹp mã, anh còn có một chất giọng tốt cùng khuôn mặt điển trai, phong cách chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, thực tế thì Shin-hong có vẻ ngoài và mùi cơ thể chẳng ăn nhập gì với nhau. Là huấn luyện viên thanh nhạc tại phòng luyện thanh, thế nhưng khả năng của anh chỉ có thể dùng để dạy Dong-ju, người không có khả năng cảm thụ âm nhạc.

Ảnh minh họa

 
Phòng luyện thành Dr.MOK là nơi tập trung những người kém hiểu biết về thanh nhạc, khả năng cảm thụ yếu, mù nhạc lý nhưng Dong-ju là học viên “nặng” nhất và khó đỡ nhất. Shin-hong buộc phải luyện tập cho Dong-ju rất nhiều để bảo vệ danh tiếng của trung tâm, và nhiều câu chuyện hài hước đã diễn ra giữa hai nhân vật này.

Với phong cách diễn xuất tự nhiên, gây cười cùng nét biểu cảm gương mặt đầy hài hước, Parl Ha-seon hứa hẹn mang đến cảm giác thoải mái vui vẻ với vai một cô gái “thính giác kém”. Trong khi đó, Yoon Sang-hyun, dù đã tham gia nhiều phim truyền hình nhưng cũng là một ẩn số thú vị với vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh.

Phim sẽ có buổi chiếu ra mắt báo giới vào ngày 11/1 và công chiếu vào ngày 18/1.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc