Nam giám khảo Got Talent "say" nữ thí sinh 73

18:52, 07/01/2013
|

(VnMedia) – 73 tuổi nhưng chất giọng vẫn còn rất du dương và đầy rung cảm, cụ bà Trần Thị Xuân 73 tuổi đã làm sân khấu Got Talent bừng sáng khiến giám khảo Thành Lộc phải thú nhận mình “thèm yêu”.

Những thí sinh lớn tuổi và nhỏ tuổi luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả tại Got Talent. Sự quan tâm tới tài năng của họ càng được nhân lên gấp bội. Năm nay, các thí sinh cao tuổi cũng mang đến nhiều bất ngờ, và bất ngờ đến ngỡ ngàng, có lẽ là màn trình diễn tác phẩm “Nhạt nhòa” của cụ bà Trần Thị Xuân đã 73 tuổi.

Sinh tới 12 người con, hạnh phúc viên mãn bên chồng hơn 55 năm, cụ bà Trần Thị Xuân sở hữu một nét đẹp trời phú và duyên dáng. Ở độ tuổi 73, bà gây ngỡ ngàng cho cả khán phòng về hình thức trẻ trung và một giọng hát khá lạ. Với bộ áo dài thướt tha sang trọng, cụ bà thả hồn mình theo tác phẩm “Nhạt nhòa”. Giọng hát lạ và dạt dào tình cảm của cụ bà đã cuốn hút tất cả khán phòng. Mọi người như lặng đi để nghe giọng hát xa xăm và da diết của thí sinh này.

 Ảnh minh họa
 

Giám khảo Thúy Hạnh bất ngờ “Trời ơi, cháu nghe cô hát, cháu nhắm mắt lại mà cứ ngỡ một cô gái 18 tuổi đang hát”. Giám khảo Thành Lộc phấn khích với giọng hát và câu chuyện đẹp của thí sinh: “Cách trình bày của cô, giọng hát của cô làm cho bản thân em cảm thấy là hóa ra trong suốt một khoảng thời gian hơn 10 năm qua, em già quá. Bản thân em khi nghe trào lưu âm nhạc hiện đại bây giờ, đặc biệt là nhạc tuổi teen, nó không vô đầu em xíu nào hết trơn, mà khi cô cất lên tiếng hát, em cảm thấy trời ơi tôi thèm yêu quá đi bà con ơi. Giọng hát của cô rất trẻ, rất truyền cảm, em rất ngưỡng mộ giọng hát, dòng nhạc, cách trình bày của cô, rất là bản lĩnh, yêu cả cái áo dài cô đang mặc, yêu cả cái áo sơ mi của người tình của cô đứng kế bên”

Hạnh phúc 55 năm qua cùng với tình yêu ca hát đã giúp cụ bà Trần Thị Xuân nuôi dưỡng được cảm xúc đến bất ngờ để mang đến cho khán giả thưởng thức giọng hát mộc mạc nhưng lạ lẫm ở tuổi 73.

Tập 6 còn đầy cảm xúc bất ngờ trước tài năng của nhóm Oxy Crew khi họ thổi hồn Việt vào bước nhảy Hiphop. Ngay từ khi xuất hiện, các chàng trai Oxy Crew đã gây thiện cảm với người đối diện với phục trang giản dị mà dễ thương: buộc chiếc khăn rằn Nam Bộ ngang trán, áo bà ba quần thâm, tóc buộc chỏm ngộ nghĩnh. Đến khi nhóm biểu diễn, tất cả khán giả như bị hút hồn vào những điệu nhảy được dựng bài bản và hấp dẫn trên nền nhạc “Bài ca dất Phương Nam ”.


 Ảnh minh họa
 

Cũng là những động tác mạnh mẽ của Hiphop nhưng Oxy Crew đã khéo léo kết hợp với nhau để tái hiện lại những hình ảnh giản dị và chân chất mang đậm tinh thần của người Nam Bộ. Cách mix nhạc thông minh cũng góp phần tôn lên phần biểu diễn xuất sắc của Oxy Crew. Nhóm Oxy đã mang đến một tiết mục đáng nhớ, khác hoàn toàn với những nhóm nhảy trước đây đã thể hiện trên sân khấu Got Talent mùa thứ hai.

Nhóm Mosquito (Những con muỗi) là tập hợp bảy thành viên yêu Flamenco, đến từ những ngành nghề khác nhau và tuổi đời khác nhau. Tuy hoạt động trong những ngành nghề khác nhau nhưng chính tình yêu với Flamenco đã mang họ đến với nhau được 3 năm. Hiện tại nhóm cũng thỉnh thoảng chơi nhạc tại các quán bar tại khu phố Tây đường Bùi Viện và thường xuyên tập luyện với nhau để thỏa mãn niềm đam mê Flamenco. Xuất hiện với trang phục gợi nhắc cho người đối diện hình ảnh của “Những tên cướp biển vùng Carribe”, Mosquito đã mang lại cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc sôi động với giai điệu bài hát “Vamos A Bailar” (Hãy cùng khiêu vũ).

 Ảnh minh họa
 

Cậu học sinh 19 tuổi đến từ Đồng Nai Phạm Anh Tú lại mang đến một tiết mục mới mẻ và độc đáo, chưa bao giờ xuất hiện trên sân khấu Got Talent: Búng tay chơi nhạc.

 Ảnh minh họa
 

Anh Tú chia sẻ đã bắt đầu búng tay từ năm lớp 3. Đến năm lớp 6 có thể búng được 1000 cái không thấy mỏi và chỉ dừng lại khi bị cô giáo than phiền là ồn ào trong lớp học. Khả năng này của Tú được mọi người biết đến và thích thú là khi Tú búng tay đệm cho các tiết mục đàn hát của bạn bè. Một lần vô tình xem được chương trình America’s Got Talent, Anh Tú đã thấy một thể loại trình diễn tương tự với khả năng búng tay của mình. Từ đó, Anh Tú tiếp tục mày mò tập luyện và theo dõi tin tức về chương trình Got Talent tại Việt Nam .

Cô bé 15 tuổi Tường Vi Vân mang đến tiết mục hát một bài hit của Adele “Set fire to the rain” với chất giọng mạnh mẽ và phong cách trình diễn máu lửa. Trần Trọng Tân – chàng trai bán kẹo kéo nhảy style MJ điêu luyện, gây cho người xem sự thích thú không chỉ bởi màn trình diễn cuốn hút mà còn bởi sự hồn nhiên, chân thành. Màn biểu diễn duyên dáng, hài hước kết hợp với điệu cười hồn nhiên kết thúc điệu nhảy của Trọng Tân gây thiện cảm cho giám khảo và người xem. Những bước chân nổi tiếng của Michael Jackson được Tân tái hiện lại nhưng mang một dấu ấn rất riêng của chàng trai này.

 Ảnh minh họa

 Tường Vi Vân mang đến tiết mục hát một bài hit của Adele “Set fire to the rain”


Trong tập 6 vừa phát sóng, thí sinh Nguyễn Mai Nguyên Huy lại mang đến cho khán giả một “khẩu vị” khác: tò mò, ngạc nhiên và đầy phấn khích với tiết mục ảo thuật làm biến mất cô gái ngay trước mắt tất cả mọi người.

Đã từng tham gia Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên và đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả ở vòng loại với tiết mục biến đồ vật thành chim bồ câu, thao tác nhanh tay với bộ bài… nhưng Nguyên Huy không may mắn để bước vào vòng bán kết. Trở lại với mùa thứ hai của chương trình, Nguyên Huy kỳ vọng sẽ đem lại tiết mục hấp dẫn và lạ hơn cho khán giả để phấn đấu để ít nhất cũng phải vô được bán kết.

 Ảnh minh họa
 

Lần này tiết mục của Nguyên Huy duyên dáng và gây bất ngờ hơn rất nhiều. Hầu như tất cả khán giả có mặt tại khán phòng đã ồ lên kinh ngạc khi cô gái – người cộng sự của Nguyên Huy trong tiết mục biểu diễn - biến mất ngay trước mắtmọi người.

Ở tập 6, khán giả còn bất ngờ trước tài năng Belly dance điêu luyện của hai thí sinh Hữu Trang và Mari. Thí sinh Nguyễn Quốc Quân đưa nghề lồng tiếng phim hoạt hình lên sân khấu. Dù đây là công việc hậu trường, nhưng Quốc Quân bằng niềm yêu thích và khả năng của mình đã thổi hồn vào nó để trở thành một tiết mục trình diễn thú vị.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Quốc Quân đưa nghề lồng tiếng phim hoạt hình lên sân khấu


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc