Thanh Thảo bất ngờ bị loại khỏi Top 10 Model

22:23, 07/10/2012
|

(VnMedia)Sau cú đúp sở hữu shoot hình đẹp nhất, bất ngờ cô gái Thanh Thảo phải dừng chân ở Top 10 Model sau shoot hình không được điểm trong mắt giám khảo.

Chia tay Thanh Thảo trong bất ngờ

Không phải lần đầu tiên bất ngờ này diễn ra tại Vietnam ’s Next Top Model (VNTM). Việc sở hữu những shoot hình đẹp liên tiếp không có nghĩa là khả năng trụ hạng của các cô gái Top Model được đảm bảo. Vì thế, dù có lợi thế bằng hai shoot hình liên tiếp đẹp nhất tuần, Thanh Thảo cũng phải chia tay VNTM sớm.

 Ảnh minh họa

 Thanh Thảo chia tay VNTM


Dù khá nhạt nhòa cá tính và thiếu điểm nhấn so với khán giả, nhưng Thanh Thảo đã là cô gái lập cú đúp khi liên tiếp hai tuần sở hữu shoot hình đẹp nhất với chủ đề Chào buổi sáng và shoot hình Cổ điển. Ở thời điểm ấy, khán giả có quyền hy vọng vào sự tươi mới và trẻ trung của Thanh Thảo sẽ là gương mặt nặng ký của mùa giải VNTM năm nay.

Tuy nhiên, sau hai tuần thăng hoa đó, Thanh Thảo cũng bất ngờ lọt top nguy hiểm ở tập 7 với shoot hình đòi hỏi hóa thân thành Diva. Sự tụt dốc không phanh của Thanh Thảo cuối cùng đã phải trả giá bằng việc cô dừng chân ở Top 10 Model sau thử thách hóa thân thành các chiến binh thực hiện chủ đề Tinh thần thượng võ vừa được phát sóng trong tập 8 tối nay.

 Ảnh minh họa

 Top 3 nguy hiểm Mai Thị Giang, Đỗ Hà và Thanh Thảo


Sở hữu chiều cao khá chuẩn - 1m75 và đang là Sinh viên trường ĐH Ngân hàng TP .HCM , Thanh Thảo gây ấn tượng từ đầu mùa giải khi cô từng là một vận động viên bơi lội cấp quốc gia. Với một thể lực khá tốt và được hỗ trợ tối đa cho một shoot hình chỉ đòi hỏi sự tinh tế của động tác mà không quá mạnh mẽ, nhưng Thanh Thảo đã không nắm bắt được cơ hội để thể hiện được sự phối hợp tay chân sao có lực mà vừa giữ được vóc dáng của người mẫu, lại vẫn ra thần thái của môn võ.

“Bạn được mặc 1 bộ trang phục rất đẹp, với 2 màu xanh vàng nổi bật, nhưng cách tạo dáng của bạn làm tôi thất vọng vì bạn không khoe được cơ thể của mình” – giám khảo nhận xét.

Thanh Thảo dừng cuộc chơi với một tâm thế rất bình tâm. Dù trước đó, cô đã phải cố gắng thuyết phục gia đình cho đi theo con đường này, nhưng, ước mơ của Thảo mới chỉ đi được 1/3 chặng đường đã phải dừng lại.

Cùng lọt top nguy hiểm tuần này với Thanh Thảo là hai cô gái Đỗ Hà và Mai Thị Giang.. Đỗ Hà đã nhiều lần rơi top nguy hiểm và có lẽ, đây sẽ là lời cảnh tỉnh thật sự nếu cô không tiếp tục cố gắng ở những tuần tiếp theo. Mặc dù, Giám đốc hình ảnh Phạm Hoài Nam cho rằng “Lúc đầu tôi nghĩ em là người thực hiện shoot hình tốt nhất nhưng em lại không phải là người làm đẹp nhất”.

Mai Thị Giang tiếp tục đuối sức dần ở những tập gần đây sau sự tỏa sáng từ tập đầu tiên với shoot hình đẹp nhất khi diễn với chú mèo. Cô liên tiếp bị chỉ trích vì kém biểu cảm và không nắm bắt được ý tưởng của giám khảo.

Dương Thanh, Kha Mỹ Vân tiếp tục tỏa sáng

Chỉ chút xíu nữa, Kha Mỹ Vân cũng sẽ lập cú đúp sở hữu shoot hình đẹp nhất, tuy nhiên tuần này cô chỉ về nhì sau sự lên ngôi xuất sắc của Dương Thanh.

Dương Thanh vẫn cho thấy cô là một đối thủ đáng gờm, tuy chưa từng về nhất trước đó nhưng luôn nằm trong top an toàn và được bộ tứ quyền lực rất khen ngợi.

 Ảnh minh họa

 Dương Thanh được giám khảo khen là niềm tự hào tuần này của VNTM


Tuần này, trở lại với chủ đề quá thuận lợi - Tinh thần thượng võ, Dương Thanh - một vận động viên võ thuật có nhiều lợi thế về các thế võ cũng như khả năng dẻo dai của cơ thể để vào các shoot hình. Vì thế, cô được giám khảo Nam Trung chọn một tư thế khó nhất, phải lộn người đá vào đối thủ. Và không phụ lòng giám khảo, Dương Thanh đã xuất sắc hoàn thành bài thi khiến bộ tứ quyền lực phải trầm trồ khen ngợi.

Quán quân shoot hình đẹp nhất tuần trước Kha Mỹ Vân tiếp tục thể hiện được sự tiến bộ của mình khi về nhì với hình ảnh một chiến binh trong bộ môn Teakwondo. Dù bị cho là gương mặt thể hiện cảm xúc hơi quá, nhưng bức ảnh của cô vẫn được khen ngợi nhiều về sự biểu cảm của cơ thể. Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam tấm tắc “Đây là bước tiến dài của bạn so với tuần trước”.

 Ảnh minh họa

 Shoot hình đẹp nhất tuần


Bất ngờ nhất tuần này là sự lột xác của Ngọc Thúy. Cô gái từng được ví như Lê Thị Phương của mùa giải trước đã thể hiện biểu cảm khá tốt khiến giám khảo Xuân Lan giành riêng lời chúc “Tuần này tôi có lời khen giành cho Ngọc Thúy”.

Tuần này, Nguyễn Ngân dù không thể hiện tốt nhưng cũng được giám khảo nhìn nhận vì sự nỗ lực và lăn xả vì shoot hình. Thiên Trang cũng vẫn chưa thể hiện được sự bứt phá, Minh Nguyệt vẫn loay hoay để thể hiện cá tính và Nhã Trúc thì đang dậm chân tại chỗ.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc