Mặc scandal tình ái, Hừng đông 2 vẫn gây sốt

07:06, 07/10/2012
|

(VnMedia) - Scandal tình ái của 2 diễn viên chính Robert Pattinson – Kristen Stewart khiến nhiều người thất vọng, nhưng dường như còn khiến phim của họ được chờ đợi hơn. Các fan Chạng vạng nóng lòng chờ Hừng đông 2 dù còn hơn 1 tháng nữa mới ra mắt.

Không được đánh giá cao về chất lượng, nhưng The Twilight Saga (Chạng vạng) lại tạo nên một cơn sốt với khán giả trẻ toàn cầu. Kể từ khi ra mắt tập đầu tiên năm 2008, Chạng vạng đã trở thành một trong những loạt phim thành công nhất trong lịch sử với doanh thu qua 4 tập phim lên tới 2,5 tỷ USD.  

Ảnh minh họa

Hừng đông 2 sẽ khép lại "cơn sốt" Chạng vạng sau 4 năm làm điên đảo khán giả teen


Vì vậy, phần cuối cùng của bộ phim, Breaking dawn – Part 2 (Hừng đông 2) là một trong những bộ phim được mong đợi nhất cuối năm nay.

Nội dung của Hừng đông 2 tiếp nối phần một ra mắt vào năm ngoái. Câu chuyện tình éo le giữa người và ma ca rồng sẽ được thay thế bằng một chuỗi những chuyển biến tâm lý phức tạp của Bella khi cô biến đổi thành ma ca rồng và phải học cách thích nghi với cuộc sống mới trong gia đình Edward.

Không lâu sau khi chào đón sự ra đời của đứa con đầu lòng, Edward Cullen và Bella Swan đã phải sẵn sàng cho một cuộc chiến mới. Đó là cuộc chiến căng thẳng để bảo vệ con gái Renesmee khỏi gia tộc ma cà rồng Volturi ở Italy. Bởi các thành viên của Volturi tin rằng Renesmee là một đứa trẻ bất tử và là mối đe dọa cho thế giới ma cà rồng.

Edward đã phải tìm đến sự trợ giúp từ rất nhiều gia tộc ma cà rồng khác và cả người sói trong trận chiến cuối cùng này. Sau khi "dính duyên" ở phần một, tình cảm của người sói Jacob dành hết cho Renesmee, thay vì Bella như những tập trước.

Hừng đông 2 - lời chào tạm biệt với các fan Chạng vạng sẽ ra mắt tại Việt Nam đồng thời với Bắc Mỹ, vào ngày 16/11.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc