Công bố top 20 Thử thách cùng bước nhảy

06:28, 07/10/2012
|

(VnMedia) - Tập 4 vòng Bán kết chương trình Truyền hình thực tế “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance”, đã chính thức công bố top 20 thí sinh xuất sắc nhất để lọt vào vòng chung kết cuộc thi này.

Tối qua, khán giả của chương trình "Thử thách cùng bước nhảy" đã được dõi theo những giây phút cuối cùng công bố kết quả vô cùng hồi hộp, gay cấn tới “nghẹt thở”. Trên sân khấu ướt đẫm những giọt nước mắt tiếc nuối vì đành phải chia tay chương trình, những hạnh phúc vỡ òa khi được là người bước tiếp chặng đường còn dài phía trước.

Người đầu tiên được gọi tên là Huỳnh Thị Mến. Giám khảo John Huy nhận xét: “Em có điều gì đó rất là đặc biệt. Mỗi lần em nhảy khuôn mặt của em rất tươi, sáng nhưng động tác của em anh muốn nó chất hơn nữa”. Khán giả nín thở khi nghe anh John Huy nói rằng: “Chia tay em” nhưng tới khi anh tiếp lời “em được vô chung kết” thì Mến bật khóc. Khóc vì căng thẳng, vì lo sợ mình sẽ bị loại. Và tất nhiên là khóc vì hạnh phúc nữa.

Ảnh minh họa

Huỳnh Thị Mến

Cô bé Tố Như vừa nghe nhận xét vừa khóc “ban giám khảo không mấy ấn tượng với em qua những phần thi mặc dù em đã bước qua được những nấc thang để đến thời điểm nay em đứng ở đây”. Hôm nay Tố Như chọn solo một biến tấu trong một vở ballet rất nổi tiếng của Đôn Kihôtê.

Đây là thể loại ballet cổ điển không dễ dàng thể hiện chút nào khiến Tố Như đã có những lúc quay trật nhịp, để lộ những khuyết điểm của mình. Nhưng tất cả là vì “em muốn tạo nên sự khác biệt, em có thể làm được thể loại khó nhất”. Nói đến đây thì Tố Như khóc nức nở. Cô bé 17 tuổi bước ra phòng chờ nghẹn ngào nói không nên lời vì em đã đậu. Các anh chị cùng lại ôm, khóc chúc mừng cho Tố Như khiến khán giả cũng không khỏi xúc động.

Ảnh minh họa

Tố Như

Trần Anh Huy cũng nghẹn ngào khi bị gia đình ngăn cấm. Đi học nghề nhưng vẫn không thể bỏ được nhảy. Hai giám khảo Viết Thành và Việt Max đồng cảm với chàng trai này khi họ cũng từng trải qua những giai đoạn như thế này. Anh Huy đã quyết tâm “cố gắng hết mình để chứng tỏ là em không đi sai đường”. Nhớ đó mà chàng trai này đã có một cơ hội để chứng mình là mình đi đúng tại vòng chung kết.

Không như các thí sinh trước. Toàn Trung khá thoải mái ở phần công bố kết quả vì theo Trung thì bạn ấy đã “tận hưởng khoảnh khắc được nhảy”. Giám khảo Chí Anh nhận xét: “Em đã làm được cái riêng của em và đó là điều bất kỳ một nghệ sĩ nào ở một ngành nghệ thuật nào cũng đều phải hướng tới. Chúc mừng em”.

Tuấn Đạt – Thí sinh biết kết hợp giữa Michael Jackson với thế mạnh của bản thân để tạo ra bài nhảy độc đáo của riêng mình được giám khảo Viết Thành khen ngợi. Tuy nhiên vẫn bị đánh giá là “làm dụng phần của Michael nhiều quá trong khi cái chính của em là latin”. Cuối cùng ban giám khảo đã quyết định Tuấn Đạt “cần thêm thời gian để phát triển” và “thời gian đó sẽ nằm trong vòng chung kết”.

Ảnh minh họa

Tuấn Đạt

Hồi hộp lắng nghe từng câu chữ của bạn giám khảo, khán giả cũng mong chờ kết quả không kém gì thí sinh.

Nhật Anh, thí sinh đã thể hiện khá tốt phần thi của mình từ trước tới giờ đành rời khỏi cuộc chơi vì theo anh John Huy thì “ban giám khảo hay quên em, chưa có thấy gì bất ngờ”. Nhật Anh cần thêm thời gian để tự tin hơn nữa.

Giám khảo Tuyết Minh nhận xét Minh Hiền “tất cả các động tác kỹ thuật của em đều lệch sang sân khấu bên phải rất là nhiều”. Nhưng một lời giải thích hết sức hợp lý của Hiền cũng cho thấy được bản lĩnh của một vũ công chuyên nghiệp, một chân bị đau sẽ dồn hết vào chân còn lại để người khác không thấy mình bị chấn thương. Lời nói hoàn toàn chinh phục BGK, một suất trong Top 20 có mặt của Minh Hiền.

Ảnh minh họa

Minh Hiền và Thanh Bình

Lâm Vinh Hải dù có những động tác quay tốt, có sự kết hợp cả hiphop trong bài solo của mình nhưng nhìn chung vẫn bị cho là “không có sự gắn kết”. Tuy nhiên, Vinh Hải vẫn có mặt trong vòng chung kết sắp tới.

Biên đạo múa Thu Hà đã rất xúc động vì nghị lực của Thúy Hằng. Tài năng, nhiệt huyết của bà mẹ 30 tuổi đã làm cho Hằng thật sự xứng đáng bước vào chung kết. Thúy Hằng còn cho biết thêm khi vào viện cấp cứu vì kiệt sức, Hằng đã phải suy nghĩ rất nhiều có nên tiếp tục tham gia cuộc thi không. Sự xúc động lên cao khi Hằng quyết định tiếp tục đồng hành với các bạn trong cuộc thi cho đến phút cuối cùng.

Ảnh minh họa

Quang Đăng

Còn Quang Đăng thấy mình quá nhỏ bé so với các bạn, không nghĩ rằng sẽ được đi tiếp. Nhưng ban giám khảo đã dành cho bạn một cơ hội. Kim Phụng, Anh Toàn, Ngọc Dung cũng bước tiếp vào vòng trong. Quỳnh Trang được đánh giá là “ngôi sao ở trên sàn nhảy” thẳng tiến vào chung kết. Hai thí sinh cuối cùng là Thảo Uyên và Việt An hồi hộp chờ kết quả. Rất tiếc chỉ có Thảo Uyên được chọn.

Như vậy, 29 bạn đã kết thúc hành trình của mình tại “Thử Thách Cùng Bước Nhảy” nhưng chặng đường thể hiện đam mê của họ thì giờ đây mới thực sự bắt đầu. Vì họ biết mình đã đi đúng hướng, quyết tâm luyện tập, sống với nó đến cùng.

20 thí sinh xuất sắc đã cùng nhau vào vòng chung kết gồm: Tạ Xuân Chiến, Đỗ Quang Đăng, Nguyễn Tuấn Đạt, Nguyễn Phước Tư Duy, Lâm Vinh Hải, Đặng Minh Hiền, Đoàn Trung Hiếu, Trần Anh Huy, Nguyễn Anh Toàn, Nguyễn Toàn Trung, Hoàng Ngọc Dung, Nguyễn Thị Thúy Hằng, Lại Thị Sao Mai, Huỳnh Thị Mến, Lâm Tố Như, Võ Hồng Nhung, Lê Kim Phụng, Trần Thụy Trúc Phương, Chu Quỳnh Trang, Nguyễn Hoàng Thảo Uyên.

Ảnh minh họa

20 thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy"

Phía trước các thí sinh là một quãng đường rất dài, trải qua gần 10 tuần lễ trải qua rất nhiều thử thách của chương trình đễ đến với ngôi vị cao nhất của “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance”.

Kể từ tuần sau, chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ 7 (đêm thi)  và 21h30 chủ nhật (đêm công bố kết quả) hàng tuần trên kênh HTV7, HN1 (vào thứ 7), HN2 (vào chủ nhật), CVTV1, Yan TV, DRT.


Gia Hoàng - (ảnh: Huy Tân)

Ý kiến bạn đọc