Mỹ Tâm lần đầu tiên hé mở chuyện lấy chồng

17:55, 06/10/2012
|

(VnMedia)Rất kín tiếng chuyện tình cảm với fan hâm mộ, nhưng bất ngờ trên ghế nóng tối qua, Mỹ Tâm hé mở về khả năng lên xe hoa của mình trong thời gian tới đây.

Ngoài sự trình diễn xuất sắc của Top 10 Idol, đêm Gala 1 của Vietnam Idol diễn ra tối qua mang lại nhiều cảm xúc đến từ hàng ghế giám khảo.

Nếu như giám khảo Quốc Trung được MC Huy Khánh hỏi về chuyện tình yêu, Quang Dũng hỏi về nickname “khùng” thì Mỹ Tâm được Huy Khánh hỏi một câu rất hóc “Mỹ Tâm thân mến, bạn là người có rất nhiều fans. Vậy có điều gì muốn làm mà Mỹ Tâm chưa dám làm vì sợ fans hâm mộ buồn lòng không”.

 Ảnh minh họa

 Bộ ba giám khảo ngày càng gây ấn tượng


‘Họa mi tóc nâu’ chia sẻ với khán giả Câu hỏi khó quá. Trong cuộc sống có người thích mình và không thích mình. Quan trọng là mình phải chân thành và cố gắng làm những điều tốt đẹp nhất, còn làm cho khán giả phiền lòng thì Tâm không dám. Tâm chưa bao giờ nghĩ sẽ làm gì cho khán giả của mình phải buồn lòng cả ”.

Một chút bối rối khiến Mỹ Tâm e thẹn khi tiếp câu trả lời Không biết có một điều có nên nói ra ở đây không. Nếu trong thời gian tới, Tâm lập gia đình thì không biết khán giả có phiền lòng không?”.

 Ảnh minh họa

 Mỹ Tâm lấp lửng chuyện lên xe hoa


Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại trường quay, và để trấn an hàng triệu fans hâm mộ đang theo dõi truyền hình trực tiếp, Mỹ Tâm lại cười lớn và lấp lửng “N hưng đó chỉ là giả thiết mà thôi. Nhờ Vietnam Idol xem sau chương trình này có thay đổi gì không ấy chứ!”.

Câu trả lời dí dỏm này của Mỹ Tâm khiến cho fans hâm mộ thật sự mừng rỡ cho ‘Họa mi tóc nâu’. Trước đó, chuyện tình cảm của cô được giữ khá kín đáo với truyền thông và fans hâm mộ.

Dù đó chỉ là câu chuyện vui vẻ của Mỹ Tâm với khán giả truyền hình cả nước, nhưng rất có thể với sự lấp lửng này, sau Vietnam Idol, Mỹ Tâm sẽ tính tới chuyện yên bề gia thất khi tình cảm của cô với một đại gia luôn âm thầm đứng đằng sau ủng hộ cô trong các hoạt động từ thiện đã chín muồi.

 Ảnh minh họa
 

Năm nay, Vietnam Idol đang dần chiếm được cảm tình của khán giả bởi cái sự dung dị và dễ gần của nó. Hình ảnh bộ ba Quốc Trung – Siu Black và Quang Dũng đã quá quen thuộc với khán giả Idol nhiều mùa giải qua. Vì thế, việc Mỹ Tâm soán ngôi ghế nóng của Siu Black ban đầu cũng vấp nhiều luồng dư luận và cũng ít giành được thiện cảm.

Tuy nhiên, trong những vòng gần đây, đặc biệt là bước vào tới liveshow Gala 1, Mỹ Tâm đã thật sự tỏa sáng và khẳng định được chiếc ghế giám khảo không trao nhầm chủ. Lối nhận xét tinh tế, đi sâu vào chuyên môn, tung hứng rất tốt với hai nam giám khảo, chê có chừng và khen cũng rất đậm đà. Dù là chê hay khen thì nhận xét của nữ giám khảo này vẫn đầy những lời khích lệ với các thí sinh đang chịu đầy áp lực trên sân khấu.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc