Quang Dũng thừa nhận mình bị 'điếc' âm nhạc trước Ya Suy

12:45, 06/10/2012
|

(VnMedia)Tôi nghĩ tôi cần phải cảm ơn anh Quốc Trung và chị mỹ Tâm vì đã đưa em vào vòng Audition. Hôm đó tôi bị điếc hay sao mà đã từ chối em” – Quang Dũng nhận sai lầm với Ya Suy.

Khép lại đêm thi đầu tiên của vòng Gala, chàng trai người dân tộc Chu Ru đã làm nóng không khí trường quay với một sáng tác của Thanh Bùi - Lặng thầm một tình yêu. Việc lựa chọn bài hát chính là thay đổi đáng kể nhất của Ya Suy, từ những ca khúc pop nhẹ nhàng, dễ nghe trước đấy, Ya Suy đã chọn một ca khúc hơi hướng R&B để thử thách mình trong đêm thi với chủ đề "Tôi là ai".

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 

Sự đổi mới bất ngờ về hình ảnh và cách chọn bài hát khiến cho giám khảo Quốc Trung phải khen tặng “ Em tiến gần tới khán giả và tiến gần sân khấu chuyên nghiệp hơn”. Trong khi đó, thì nữ giám khảo Mỹ Tâm cũng nức nở, trầm trồ “Lần trước chị hơi buồn một chút vì em chọn ca khúc không phù hợp với giọng nhưng lần này em chọn một ca khúc nhẹ nhàng cũng có, sôi động cũng có, lên giọng giả thanh cũng có mà xuống giọng nhẹ nhàng cũng có. Em thật tuyệt vời. Điều quan trọng hơn là chị thấy được sự chân thành của em trong cách biểu diễn của mình. Em rất hồn nhiên vô tư và chính khán giả yêu thích em vì điều đó. Chính vì vậy mà mọi người mới nhắn tin cho em rất nhiều”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Tuy nhiên, dí dỏm nhất vẫn là nhận xét của giám khảo Quang Dũng khi anh thừa nhận “Tôi nghĩ sẽ sắp có một cái mất rất lớn là khán giả sắp mất tiền nhắn tin rất nhiều. Tôi nghĩ tôi cần phải cảm ơn anh Quốc Trung và chị mỹ Tâm vì đã đưa em vào vòng audition. Hôm đó tôi bị điếc hay sao mà đã từ chối em. Tôi cũng cảm ơn khán giả vì đã đưa em vào tới đây. Và tôi xin được nhận lỗi của mình”.



Ya Suy đã thể hiện sự tiến bộ qua từng tuần. Dù không phải là giọng ca có đào tạo bài bản, nhưng chính cái vẻ chất phác, mộc mạc nhưng đầy khao khát âm nhạc của Ya Suy khiến khán giả dễ giành nhiều cảm tình cho anh. Vì thế, khả năng lọt top an toàn tuần này dường như nằm chắc trong tay chàng trai dân tộc Chu ru này.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc