Lân Nhã Idol lồng tiếng phim hoạt hình Holywood

09:58, 07/10/2012
|

(VnMedia) - Lân Nhã, chàng trai Top 4 VietNam Idol 2010 là gương mặt mới nhất “sung quân” vào đội ngũ nghệ sỹ lồng tiếng cho phim hoạt hình Mỹ. Cùng với NSƯT Hữu Châu và diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp Thanh Hồng, anh sẽ thể hiện nhân vật trong Hotel Transylvania.


>> Công chúa tóc xù" - Thêm một bộ phim lồng tiếng Việt
>> Chí Tài và Miu Lê lồng tiếng cho Kỷ băng hà


Những khán giả của VietNam Idol mùa thứ 3 không chắc đã nhớ Lân Nhã, chàng trai đi sâu nhất ở cuộc thi. Lọt Top 4 cùng Uyên Linh, Văn Mai Hương, Lều Phương Anh, tuy nhiên sau đó, tên tuổi Lân Nhã không đình đám bằng các bạn thi, kể cả so với những thí sinh dừng bước ở vòng ngoài như Phương Anh siu con, Đăng Khoa, Trung Quân… Dù vậy, chàng trai hiền lành này vẫn nhận được thiện cảm và dõi theo từ những khán giả yêu mến.

 

Ảnh minh họa

Từng tham gia đóng phim truyền hình, Lân Nhã tiếp tục sung quân vào đội ngũ lồng tiếng phim hoạt hình


Từng được mời tham gia một phim truyền hình ca nhạc, Lân Nhã sẽ tiếp tục lấn sân phim ảnh với việc lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình chiếu rạp Hotel Transylvania (Khách sạn huyền bí). Ở phiên bản gốc, bộ phim này được lồng giọng bởi những ngôi sao nổi tiếng như Adam Chandler, Selena Gomez…

 

Là một bộ phim về dracula, Hotel Transylvania được coi là phim mở màn mùa Halloween tại Hollywood năm nay. Tuy nhiên, đây không phải là một phim kinh dị, rùng rợn như thường lệ, mà là một phim gia đình hài hước, nhẹ nhàng và ý nghĩa.

 

Ảnh minh họa

Lân Nhã sẽ lồng tiếng cho chàng trai trẻ tuổi đam mê khám phá thế giới


Trong phim, Lân Nhã lồng giọng cho Jonathan, một chàng trai 21 tuổi tự tin, tràn đầy sức sống đeo ba lô để đi khắp Châu Âu, khám phá thế giới. Trong chuyến đi, Jonathan bắt gặp một khách sạn huyền bí và tại đây, anh phải lòng một cô gái ma cà rồng tuổi teen dễ thương.

 

Mavis, mặc dù đã 118 tuổi nhưng một là một cô gái tuổi teen với nhiều ước mơ, hoài bão. Mavis chán ngán với cuộc sống bị bó hẹp và muốn đi du lịch, trải nghiệm cuộc sống và nhìn thấy thế giới. Trong khi, Dracula – người bố luôn yêu thương cô hết mực muốn bảo vệ cô bé khỏi thế giới loài người.

 

Cốt truyện phim đơn giản, những vấn đề đưa ra quen thuộc với khán giả như: tình cha – con, tình yêu đầu đời của tuổi mới lớn, sự đam mê khám phá của tuổi trẻ…

 

Ngoài Lân Nhã, NSƯT Hữu Châu sẽ đứng sau nhân vật ông bố Dracula. Hai nhân vật này có khá nhiều lời thoại nên thời gian lồng tiếng kéo dài 2- 3 ngày.

 

Hotel Transylvania sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 19/10.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc