Đồng Lan đắt show hơn sau The Voice

13:30, 29/08/2012
|

(VnMedia) - Sau khi có những thành công nhất định tại chương trình Bài hát Việt và The Voice Việt Nam, nữ ca sỹ cá tính Đồng Lan ngày càng đắt show. Sắp tới, cô sẽ có hẳn 1 mini show tại phòng trà WE - Tp Hồ Chí Minh.

Đêm nhạc minishow của nữ ca sĩ Đồng Lan mang tên “Je t’aime” sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 1.9.2012 tại phòng trà WE - Tp.HCM với sự góp mặt của ca sĩ khách mời Trọng Bắc, cùng MC Duy Hải. Đêm nhạc là món quà tri ân của nữ ca sĩ dành cho khán giả đã yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian diễn ra hai cuộc thi Bài hát Việt và Giọng hát Việt vừa qua.

Dù đã đi hát khá lâu tại các phòng trà ca nhạc, nhưng đây là minishow đầu tiên của Đồng Lan kể từ khi cô chính thức bước chân vào sân chơi âm nhạc trên những sân khấu lớn. Với Đồng Lan, được mọi người yêu mến qua hai cuộc thi, nhất là cuộc thi đình đám Giọng hát Việt, đối với cô là nguồn động viên rất lớn để cô tiếp tục đi hết niềm đam mê của mình.

Đến với đêm minishow lần này, Đồng Lan sẽ giới thiệu đến với khán giả yêu nhạc ca khúc mới nhất do cô tự sáng tác mang tên “Chú cừu nhỏ”, đây là một món quà thú vị cô đặc biệt dành tặng riêng cho mọi người. Ngoài ra, Đồng Lan còn sẽ biểu diễn những ca khúc nằm trong album mới sắp phát hành với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo. Và ca khúc “Sợ chết” được giải Bài hát Việt của tháng, cũng những ca khúc tiếng Pháp sẽ trở thành điểm nhấn trong đêm diễn.

Đồng Lan được biết đến và yêu thích sau khi cô quyết định tham gia vào cuộc thi Bài hát Việt và ngay lập tức đoạt giải Ca khúc của tháng với ca khúc “Sợ Chết”. Sau đó, cô được đông đảo khán giả yêu nhạc yêu mến khi góp mặt trong cuộc thi Giọng hát Việt đang “gây bão” trong thị trường âm nhạc hiện nay với ca khúc "La Vie Rose" cùng với chất giọng lạ và phong cách digan hoang dã của mình.

Dẫu tuổi đời không còn trẻ, nhưng Đồng Lan đang dần từng bước khẳng định mình trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp với một phong cách rất “Lan” cùng với gout thẩm mỹ âm nhạc khá tốt. Với Đồng Lan, âm nhạc luôn cần sự trẻ trung tươi mới, nhưng cũng cần cả những nồng nàn sâu lắng của lứa tuổi đã trải nghiệm cuộc sống như cô. Không phân biệt sân khấu lớn nhỏ, đông hay ít khách, với Đồng Lan, chỉ cần còn một khán giả muốn nghe cô hát cô cũng sẽ hát hết mình.

Với vẻ ngoài cá tính, cùng phong cách âm nhạc riêng biệt, tuy nhiên Đồng Lan lại chinh phục khán giả bởi chính sự dịu dàng, đằm thắm và luôn cháy hết mình trên sân khấu. Không đặt nặng vấn đề dấn thân vào showbiz với sự nổi tiếng, Đồng Lan vẫn giản dị lựa chọn cuộc sống khá kín tiếng, và luôn mong muốn được cống hiến hết mình trên sân khấu ca nhạc, để được hát bằng trái tim như từ những ngày đầu mới bước chân vào Sài Gòn.

Một số hình ảnh mới ấn tượng của Đồng Lan:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hải Minh - (ảnh: Đại Ngô)

Ý kiến bạn đọc