"Scandal" nóng với cuộc chiến Vân Trang và Maya

13:24, 28/08/2012
|

(VnMedia) - Đều xinh đẹp, và cùng mang tham vọng trở thành ngôi sao showbiz, Ý Linh (Vân Trang) và Trà My (Maya) dùng nhiều chiêu thức cạnh tranh trong cuộc đua tới ngôi vị hàng đầu của giới giải trí.

>> Vân Trang mệt mỏi, dằn vặt với "Scandal"

Sau teaser tung ra đầu tháng 7, bộ phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ tiếp tục công bố trailer chính thức mang chủ đề Góc khuất. Đoạn trailer với những hình ảnh hấp dẫn, ly kỳ đang được chiếu rộng rãi tại hệ thống rạp chiếu toàn quốc.

Là bộ phim truyện nhựa đầu tiên khai thác chủ đề showbiz, Scandal được quảng bá như một bức màn hậu trường kéo lên, để lộ những góc khuất của ngành giải trí, với những xa hoa, hào nhoáng và cả những thật giả, thủ đoạn.

Phim xoay quanh hai nhân vật chính Ý Linh (Vân Trang) và Trà My (Maya) cùng thế giới giải trí hào nhoáng với những buổi trình diễn thời trang lộng lẫy, những phòng trà ca nhạc sang trọng, những tiệc ra mắt phim hoành tráng...

Trailer Scandal đang được chiếu quảng bá tại các rạp


Đều xinh đẹp, đều là người mẫu chuyên nghiệp, đều có năng khiếu diễn xuất và ca hát đầy triển vọng, Ý Linh và Trà My không phân thắng thua khi cả 2 cùng mang tham vọng trở thành ngôi sao hàng đầu của showbiz.

Có trong tay những thứ xa xỉ nhất mà các cô gái hằng mơ ước, nhưng với Ý Linh và Trà My, dường như không bao giờ là đủ. Vì vậy, họ phải dùng đến những chiêu thức khác để chiến thắng nhau trong cuộc đua nước rút đến ngôi vị đứng đầu ngành giải trí.

Trợ giúp cho họ không chỉ là quần áo lộng lẫy, là dinh thự xa hoa, là ánh đèn sân khấu chói loá hay ngòi bút có cánh của giới truyền thông, mà còn có những đôi bàn tay đầy quyền lực của các đại gia giàu sụ. Cứ như thể, trò chơi hào nhoáng bắt đầu, và dường như không bao giờ dừng lại.

Đặc biệt, truyền thuyết về bùa ngải, thư ếm ma quái được giới nghệ sĩ truyền tai nhau từ lâu, nay được làm sáng tỏ trên màn ảnh.

Bộ phim mới nhất của đạo diễn Victor Vũ đang trong giai đoạn hậu kỳ và sẽ được phát hành rộng rãi trên toàn quốc vào ngày 12/10.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc