Thông điệp cuộc sống - "món ăn" mới của VTV2

15:17, 28/08/2012
|

(VnMedia) - Hài hước, nhẹ nhàng, gần gũi và sâu lắng, “Thông điệp cuộc sống” là câu chuyện ẩn chứa những thông điệp giá trị, sẻ chia những góc nhìn đa chiều đang tạo hiệu ứng khán giả khá tốt vào lúc 18h55 trên sóng VTV2.

Mỗi chương trình thông qua một tiểu phẩm ngắn, có nội dung hướng đến những vấn đề hết sức đời thường, dung dị nhưng lại vô cùng bổ ích với những kiến thức thực tế. Nhiều vấn đề xã hội sẽ được chia sẻ như bình đẳng giới, cách ứng xử thân thiện nơi văn phòng, công sở đến những vấn đề tệ nạn và an ninh xã hội, từ những vấn đề của sức khỏe, giáo dục, văn hóa đến những vấn đề “nóng” nhất của hôn nhân, hạnh phúc gia đình, tình yêu lứa đôi, những vấn đề tâm lý tuổi teen…, tất cả sẽ được phản ánh chân thực và sinh động trong “Thông điệp cuộc sống”.

Phong phú về nội dung, hấp dẫn trong cách thể hiện, với dàn diễn viên trẻ trung, chuyên nghiệp, bối cảnh gần gũi, đời thường, “Thông điệp cuộc sống” sẽ cùng quý vị khán giả truyền hình đi đến mọi góc cạnh và chạm tới mọi vấn đề của cuộc sống để cùng chiêm nghiệm, học hỏi, và sẻ chia.

“Thông điệp cuộc sống” mang đến cho khán giả truyền hình những phút giây thư giãn khó quên vào lúc 18h55 Thứ 2, 4 và 6 hàng tuần trên kênh VTV2 từ ngày 10/8/2012. Chương trình do Công ty CP Quảng cáo truyền thông TV phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc