Sao Việt hết “tình” nhưng vẫn còn “duyên”

07:01, 28/08/2012
|

(VnMedia) - Chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người nhưng những “cặp đôi” một thời này vẫn sẵn sàng “bắt tay” nhau trong nhiều kế hoạch nghệ thuật, các hoạt động xã hội cũng như chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

Thanh Lam - Quốc Trung: Luôn ủng hộ nhau trong công việc

Từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, song sau hơn 10 năm chung sống, cuộc hôn nhân của diva nhạc nhẹ Việt Nam Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung lại không thể tiếp tục duy trì. Lý do chính mà ca sĩ Thanh Lam chia sẻ về cuộc tan vỡ này đó là cô và nhạc sĩ Quốc Trung không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

 Ảnh minh họa

Mặc dù có nhiều lời đồn đoán cho rằng có người thứ 3 xen vào mối quan hệ vợ chồng của ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung, nhưng sau đó những người trong cuộc lại không đưa ra bất cứ một bình luận nào về nghi án này. Kết thúc một mối tình đẹp khi đã có chung với nhau 2 đứa con, song ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung cũng vẫn luôn là những người bạn để ủng hộ nhau trong công việc.

Sau nhiều năm xa cách, gần đây ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung đã bắt tay nhau để cùng thực hiện nhiều dự án nghệ thuật và các hoạt động xã hội. Với mục đích quyên góp tiền ủng hộ cho những trẻ em nghèo bị mắc bệnh ung thư, đầu tháng 2/2012 vừa qua Thanh Lam đã tái hợp với Quốc Trung để tổ chức show từ thiện mang tên “Thương” và hoạt động này đã gây được tiếng vang lớn. Bên cạnh việc hợp tác làm show từ thiện, Thanh Lam cũng không ít lần “chạm mặt” Quốc Trung trong các chương trình ca nhạc lớn ở khu vực phía Bắc.

Không dừng lại ở đó, sắp tới Thanh Lam và Quốc Trung sẽ cùng với một số nghệ sĩ đến từ nước ngoài kết hợp với nhau để thực hiện dự án âm nhạc quốc tế mang tên “Nguồn cội”. Không chỉ ủng hộ nhau trên phương diện công việc, Thanh Lam và Quốc Trung vẫn thường xuyên dành những lời có cánh để nói về nhau trước những câu hỏi của báo chí.

Xuân Hương - Thanh Bạch: Chia tay vẫn là bạn

Từng là một cặp đôi vàng của làng hài kịch khu vực phía Nam, nhưng sau đó Xuân Hương và Thanh Bạch lại “đường ai lấy đi” trong sự tiếc nuối của nhiều người. Không nói rõ lí do dẫn đến tan vỡ này, song sự im lặng của những người trong cuộc lại khiến có dư luận đặt ra những giả thiết đa chiều.

 Ảnh minh họa

Không còn cùng chia sẻ chuyện buồn vui trong cuộc sống nữa nhưng Xuân Hương và Thanh Bạch vẫn là những người bạn rất thân thiết với nhau trong công việc. Coi nhau là tri kỉ sau khi chia tay, Thanh Bạch và Xuân Hương vẫn thường xuyên hợp tác với nhau trong nhiều vở hài kịch đặc sắc để mang tiếng cười cho những khán giả hâm mộ.

Rất nhẹ nhàng, thoải mái khi nói về “người cũ”, Xuân Hương vẫn coi Thanh Bạch là một người nghệ sĩ tài hoa còn nhiều điểm tốt để Xuân Hương học tập và làm theo. Chia tay nhưng vẫn là bạn, hành động này của Xuân Hương và Thanh Bạch được rất nhiều người trong làng giải trí Việt ủng hộ.

Hà Dũng - Hồ Quỳnh Hương: Tình hết nhưng vẫn nặng lòng

Từng hỗ trợ nhau trong khoảng thời gian khó khăn nhất của sự nghiệp, tình yêu của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Hà Dũng cũng nảy sinh từ đó. Tưởng rằng họ sẽ trở thành một đôi tình nhân đẹp của làng giải trí Việt, nhưng mối tình sâu đậm của vị đại gia nổi tiếng này và Hồ Quỳnh Hương cũng không đến được bến bờ hạnh phúc.

 Ảnh minh họa

Một thời gian dài không muốn nhắc đến nhau trước những câu hỏi của báo giới, nhưng ít ai biết rằng Hồ Quỳnh Hương và “người cũ” vẫn thường xuyên liên lạc với nhau để chia sẻ chuyện buồn vui trong cuộc sống. Vào cuối năm 2009, khi hãng máy bay riêng của mình lâm vào tình trạng khó khăn và nợ nần, nhưng vì Hồ Quỳnh Hương nhạc sĩ Hà Dũng đã không tiếc bỏ ra 400 triệu để làm từ thiện sau khi nhận được lời đề nghị của cô ca sĩ đến từ đất mỏ Quảng Ninh.

Thường xuyên xuất hiện trong những ngày Hồ Quỳnh Hương phát hành album mới, gần đây nhất Hà Dũng còn trực tiếp đến ủng hộ liveshow “Sắc màu” Hồ Quỳnh Hương diễn ra tại Hà Nội vào đầu tháng 6/2011. Âm thầm lặng lẽ ngồi để thưởng thức trọn vẹn liveshow năm 2011 của học trò, người tình cũ, khán giả cũng bắt gặp không ít lần Hồ Quỳnh Hương nhìn hướng về Hà Dũng trong khi cô đang rớt nước mắt để thể hiện những ca khúc tình yêu đầy sâu lắng.


Thạch Tú

Ý kiến bạn đọc