Minh Tuyết sẽ góp mặt trong liveshow của Cẩm Ly

06:58, 28/08/2012
|

(VnMedia) - Mặc dù khá bận rộn với lịch diễn dầy đặc tại Mỹ, nhưng ca sỹ hải ngoại Minh Tuyết sẽ thu xếp về nước để tham dự liveshow "Tự tình quê hương 3" của chị gái - Cẩm Ly được tổ chức vào ngày 28&29/09 tại nhà hát Hòa Bình - Tp Hồ Chí Minh.

Chủ đề “Tự Tình Quê Hương” đã ghi lại dấu ấn sâu đậm với khán giả hơn 3 năm qua. Trở thành thương hiệu riêng của ca sĩ Cẩm Ly, “Tự Tình Quê Hương” là chương trình nghệ thuật đặc sắc duy nhất hiện nay tập hợp những chuỗi bài hát ca ngợi quê hương, những âm sắc cùng nhiều hình ảnh gợi nhớ những miền quê thân thương trên khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là miền quê Nam Bộ.

Ảnh minh họa

Chị em ca sỹ Cẩm Ly và Minh Tuyết

Lần thực hiện “Tự Tình Quê Hương” này, Cẩm Ly và cả ê kíp rất thận trọng để chọn ra một điểm tựa ý tưởng đặc biệt nhất. Khách mời đặc biệt, NSƯT Thành Lộc và NSƯT Hữu Châu sẽ dẫn dắt chương trình, như người “kết nối” linh hồn của từng tác phẩm, hai nghệ sỹ tài hoa này sẽ đưa quý khán giả len lõi vào những góc sâu kín nhất của tâm tư, tình cảm người dân Nam bộ, yêu đó ghét đó nhưng đầy tình làng nghĩa xóm. “Tự Tình Quê Hương 3” sẽ là bức tranh đầy đủ những gam màu của cuộc sống này.

“Tự Tình Quê Hương 3” còn hy vọng quyến rũ được các khán giả trẻ cùng nghe, cùng yêu mến cải lương tuồng cổ, để rồi từ đó gìn giữ nét văn hóa truyền thống lâu đời của quê hương. Lần đâu tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường hợp cùng NSƯT Kim Tử Long sẽ sánh vai bên Cẩm Ly đóng cải lương tuồng cổ "Loan Phụng hòa minh".

Chương trình không thể thiếu những ca khúc dân ca mộc mạc, Cẩm Ly lần nữa thể hiện những ca khúc trữ tình vang bóng một thời trong không gian sang trọng, ấm cúng bên cạnh người em gái - Minh Tuyết song ca 1 ca khúc nhạc trẻ mới nhất như lời cảm ơn mọi người đã yêu mến cặp đôi này suốt thời gian qua.

Ảnh minh họa

Ca sỹ Cẩm Ly trong buổi giới thiệu liveshow

Tiết mục đặc biệt của “Tự Tình Quê Hương 3” là sự kết hợp của 6 nữ ca sĩ tài danh ca của dòng nhạc dân ca Nam Bộ từ thập niên 90 cho đến nay: Bích Phượng, Phương Dung, Thạch Thảo, Thùy Trang, Trung Hậu, Hạnh Nguyên. Họ là những người đã hát nhạc quê hương dù trải qua bao thăng trầm trong nghề.

Những giọng hát đã ngự trị trong lòng khán giả mấy mươi năm ấy sẽ lần đầu tiên kết hợp cùng Cẩm Ly qua liên khúc thật đặc sắc về từng vùng miền của đồng bằng sông Cửu Long “Lục tỉnh quê em”. Mỗi tiết mục là sự dàn dựng công phu hoàn chỉnh từ âm nhạc cho tới hình ảnh để khán giả có thể trải nghiệm hết vẻ đẹp của dòng nhạc quê hương.

Liveshow "Tự tình quê hương 3" của ca sỹ Cẩm Ly sẽ được tổ chức vào ngày 28&29/09 tại nhà hát Hòa Bình - Tp Hồ Chí Minh.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc