Xavi sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa?

08:10, 08/04/2015
|

(VnMedia)- Barcelona đang tiến hành cuộc thương lượng với người đại diện của Xavi. Một số nguồn tin cho biết, nhiều khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ chia tay sân Nou Camp sau khi kết thúc mùa giải.

Người đại diện của Xavi là Ivan Corretja cho biết đã có buổi họp với đại diện của Barcelona là ông Albert Soler về tương lai của Xavi trong thời gian tới. Hợp đồng của Xavi còn thời hạn tới mùa hè năm 2016. Ông Corretja đã nói lời cảm ơn tới những điều kiện mà Barcelona đưa ra cho Xavi để gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, nhiều khả năng Xavi sẽ cân nhắc và quyết định không tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Ảnh minh họa

HLV Enrique không sử dụng Xavi nhiều trong mùa giải này

Xavi đang nhận được lời mời thi đấu tại Quatar và anh chỉ chấp nhận tiếp tục gắn bó với Barca nếu đội bóng đồng ý ký hợp đồng tư hai năm trở lên. Tuy nhiên, HLV Enrique không chấp nhận điều này và ông đưa ra điều kiện duy nhất là tiếp tục ký hợp đồng một năm với Xavi hoặc anh sẽ không còn trong đội hình của Barca trong mùa giải sau.

Ngoài Xavi, Barca cũng đang quan tâm tới tương lai của Alves. Hậu vệ người Brazil cũng có thể sẽ ra đi trong năm tới. Nếu hậu vệ người Brazil ra đi, cơ hội sẽ mở ra cho Martin Montoya. Còn có một sự thay thế khác là Douglas nhưng anh vẫn còn quá non trong vai trò dự bị ở vị trí hậu vệ phải.

Barcelona cũng đang lên danh sách những hậu vệ có thể sẽ thay thế Alves trong tương lai. Đó là những Fabinho mới 21 tuổi đang chơi cho Monaco. Tiếp theo là Serge Aurier 22 tuổi đang chơi cho Toulouse của Pháp. Mario 24 tuổi đang khoác áo Villareal và cuối cùng là Matteo Darmian đang chơi tại giải Serie A trong màu áo Torino.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc