Carlos Puyol sẽ trở lại sân cỏ?

10:09, 07/04/2015
|

(VnMedia)- Cựu đội trưởng của Barcelona, Carlos Puyol nhiều khả năng sẽ trở lại sân cỏ. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã nhận được lời đề nghị chơi bóng của Colorado Rapids tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Carlos Puyol đã tuyên bố giã từ sự nghiệp sân cỏ vào mùa hè 2014 sau khi chia tay Barcelona. Tuy nhiên, rất có thể trung vệ  người Tây Ban Nha sẽ trở lại sân cỏ khi anh nhận được lời mời chơi bóng từ đội bóng Colorado Rapids tại Mỹ. Chấn thương đầu gối của Puyol ở mùa giải trước đến thời điểm này đã tiến triển rất tốt. Nếu nhận lời thi đấu và vượt qua kỳ kiểm tra y tế của Colorado, anh sẽ trở lại sân cỏ trong nay mai.

Ảnh minh họa

Puyol có thể sẽ trở lại thi đấu trong màu áo của một đội bóng tại Mỹ

Puyol đã đã bước sang tuổi 37 nhưng theo đánh giá của các nhà tuyển trạch tại Colorado, Puyol vẫn còn có thể chơi bóng tại Mỹ ít nhất là một mùa giải. Trận đấu cuối cùng của Puyol trong màu áo Barca vào ngày 3 tháng 3 năm 2014 khi Barca tiếp đón Almeria tại Nou Camp ở giải đấu La Liga. Trong trận đấu này, Puyol cũng đóng góp một bàn thắng cho Barcelona.

Kể từ khi Puyol giải nghệ, vấn đề trung vệ đang là mối lo lớn nhất của Barca. Trong 5 năm gần đây, Barca không mua được một trung vệ thực sự xuất sắc nào. Trong bối cảnh mà Alves cũng sắp chia tay Barcelona, HLV Enrique cũng đang đau đầu vì chưa tìm được người thay thế xứng đáng. Trong mùa lịch sử 2008-09, khi Barca giành cú ăn ba, Alves có 54 trận đấu và ghi 5 bàn, một con số ấn tượng cho một hậu vệ cánh. 

Những mùa giải sau đó, ngay cả khi gặp chấn thương, Alves vẫn luôn được ra sân nhiều với hơn 40 lần. Alves là mẫu hậu vệ lý tưởng khi công thủ toàn diện. Cũng đang có rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu muốn có được chữ ký của Alves trong thời gian tới. Trong khi đó, Barca nếu muốn tìm những hậu vệ mới thì họ phải đợi đến hết năm 2015 khi án phạt của FIFA hết hiệu lực.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc