Arsenal đã sở hữu “Messi mới”!

06:27, 07/04/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng thành London coi như đã hoàn tất việc chiêu mộ Maxi Romero – cầu thủ được ví như “Messi mới” của bóng đá Argentina, sau khi CLB chủ quản Velez Sarsfield đồng ý nhượng lại chân sút trẻ tuổi này.

  Ảnh minh họa

  Maxi Romero đã là người của Arsenal!


Báo chí Argentina hôm qua (6/4) đưa tin, cầu thủ mới 16 tuổi Maxi Romero đã lọt vào mắt xanh của HLV Wenger và đang trên đường tới với sân Emirates. Theo nguồn tin này, đại diện của Arsenal đã có một số cuộc đàm phán với Velez Sarsfield trong thời gian qua trước khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Romero.

Để có thể thuyết phục Velez Sarsfield chịu nhả “viên ngọc quý” của mình, Arsenal đã phải bỏ ra khoảng 6 triệu euro. Đây là mức phí không hề nhỏ cho một cầu thủ mới 16 tuổi. Nội trong vài ngày tới, Arsenal sẽ hoàn tất thủ tục cần thiết để sở hữu Romero.

Phát biểu trước báo giới, chủ tịch Raul Gamez của CLB Velez Sarsfield đã xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, ông Gamez từ chối đề cập tới giá trị bản hợp đồng nhưng tiết lộ đó là “một lời đề nghị lớn từ Arsenal”.

Còn người đại diện của Romero - Rolando Zarate – thì cho biết, Arsenal biết tới thân chủ của mình nhờ đầu mối tuyển trạch viên tại Nam Mỹ. “Tôi đã 2 lần gặp gỡ HLV Wenger tại London. Ông ấy tỏ ra rất ấn tượng về tài năng của Romero qua thông tin do các tuyển trạch viên cung cấp”.

Dù sắp sở hữu Romero nhưng HLV Wenger không vội sử dụng tài năng trẻ này. Ông có ý định tiếp tục để cầu thủ này ở lại với CLB Velez Sarsfield theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, để cầu thủ này tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi bắt đầu sự nghiệp mới với Arsenal vào năm 2017.

Song song với việc chiêu mộ các ngôi sao đã thành danh như Ozil, Sanchez… Arsenal còn được biết đến với việc tích cực tìm kiếm các tài năng trẻ khắp các châu lục. Hồi tháng 1/2015, Arsenal cũng đã có được chữ ký của tiền vệ phòng ngự trẻ tuổi Krystian Bielik từ CLB Ba Lan - Legia Warsaw.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc