HLV Guardiola muốn Ramos về với Bayern Munich

10:11, 07/04/2015
|

(VnMedia)- Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp trong mùa hè tới đây. HLV Guardiola đã đưa ra kế hoạch lôi kéo Sergio Ramos từ Real Madrid.

Bản hợp đồng giữa Ramos và Real Madrid sẽ kết thúc vào mùa hè 2017. Nếu ban lãnh đạo Real Madrid không sớm gia hạn hợp đồng với trung vệ người Tây Ban Nha trong thời gian tới rất có thể Ramos sẽ chia tay sân Bernabeu. Bayern Munich là đội bóng đang nhòm ngó Ramos bởi HLV Guardiola đang rất muốn có trung vệ này. 

Ảnh minh họa

Guardiola muốn có Ramos trong đội hình của Bayern Munich

Bayern Munich đang chuẩn bị số tiền vào khoảng 35 triệu Euro để chiêu mộ Ramos trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nếu Ramos đồng ý về với Bayern Munich, anh sẽ gặp lại người đồng đội cũ tại Real Madrid trước đây đó là Xabi Alonso. Trước đó, Xabi Alonso đã tiết lộ lý do lớn nhất mà anh về chơi cho Bayern Munich đó là vì HLV Guardiola và đồng thời anh cũng muốn chinh phục chức vô địch Champions League ở ba đội bóng khác nhau (trước đó anh đã có danh hiệu này với Liverpool và Real Madrid).

Việc Real Madrid vừa mua về hậu vệ Danilo cho thấy động thái nhiều khả năng mùa hè này đội chủ sân Bernabeu sẽ có cuộc thanh lọc lực lượng nơi hàng phòng ngự. Năm 2015 diễn ra không suôn sẻ với Real khi họ mất ngôi đầu La Liga và suýt bị loại khỏi Champions League. Cơn khủng hoảng chỉ tạm lắng xuống sau khi Real có chiến thắng đậm đà 9-1 trước Granada vừa qua. 

HLV Ancelotti cần một hàng phòng ngự với những quân bài xuất sắc trong thời gian tới khi mà hàng công của họ đã khá ổn định với những C.Ronaldo, Bale, Benzema, James Rodiguez hay Modric. Nếu Ramos chia tay Real Madrid sẽ là cơ hội cho nhiều ngôi sao khác cập bến Bernabeu mùa hè này.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc