Ozil bị CĐV Bayern Munich chế giễu là “Gay Gunners”!

11:58, 12/03/2014
|

(VnMedia) - Thi đấu tệ hại và bị thay ra giữa trận, Mesut Ozil còn trở thành tâm điểm chế giễu của CĐV Bayern Munich. Một tấm biểu ngữ cỡ lớn được giăng tại Allianz Arena với dòng chữ “Gay Gunners” cùng hình ảnh của Ozil.
 

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh phản cảm chế giễu Ozil của CĐV Bayern Munich


Trước trận đấu, không khí đã nóng lên khi các CĐV Bayern Munich liên tục chế nhạo Ozil là “Gay Gunners” bên cạnh hình ảnh khẩu pháo vốn là biểu tượng của Arsenal.
 
Hình ảnh này khiến không ít người ngạc nhiên và bực bội vì Ozil vốn là một thành viên của đội tuyển Đức và đóng góp không nhỏ cho thành công của “cỗ xe tăng” thời gian qua. Tuy nhiên, hiện tại do phong độ thất thường tại Arsenal, không ít chuyên gia đã kêu gọi loại Ozil khỏi đội hình tuyển Đức tranh tài tại World Cup 2014.
 
Bản thân Ozil sau trận đấu này đã “dính” chấn thương gân kheo khá nặng và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 tới 6 tuần.
 
Sau khi hình ảnh phản cảm, chễ giễu Ozil được báo chí Anh đăng tải, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với một án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA).
 
Ở mùa giải Champions League  năm nay, UEFA từng phạt Celtic 42.000 bảng vì để CĐV giương những biểu ngữ không phù hợp trong trận đấu với AC Milan tại Celtic Park.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc