Thua trận, HLV Wenger chê Robben là “kịch sĩ”

07:39, 12/03/2014
|

(VnMedia) - “Giáo sư” không khỏi tức giận khi Arjen Robben một lần nữa đem về quả penalty cho Bayern Munich. Ông cho rằng Robben không chỉ là cầu thủ giỏi mà còn là một “kịch sĩ” có hạng!

 Ảnh minh họa

 Tình huống Robben bị HLV Wenger chê là đóng kịch!


Rạng sáng nay (12/3), Arsenal đã cầm hòa Bayern Munich trong tình thế buộc phải thắng mới có hy vọng đi tiếp. Schweinsteiger là người đã ghi bàn mở tỉ số cho Bayern Munich trước khi Podolski đem về bàn danh dự cho “các pháo thủ”. Như vậy, “The Gunners” chính thức bị loại với tổng tỉ số thua 1-3 sau hai lượt trận.
 
Điều đáng nói là một lần nữa Robben lại đem về quả penalty cho Bayern Munich ở phút cuối trận tương tự như ở trận lượt đi, nhưng Muller lại sút phạt không thành công. Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger tỏ ra bất bình với pha đóng kịch của Robben.
 
“Robben rất giỏi đóng kịch và đủ tài để qua mắt các trọng tài. Cậu ta là một cầu thủ giỏi nhưng cũng là một “kịch sĩ” có hạng. Ai cũng thấy Robben đã làm tốt công việc của mình ở trận lượt đi và một lần nữa Robben lại tiếp tục ăn vạ khi cố tình ngã ở tình huống tranh chấp với Laurent Koscileny.
 
“Không ai nghi ngờ chuyên môn của Robben nhưng hành động ăn vạ là không thể chấp nhận được. Thậm chí có tình huống Robben đã vượt qua được Cazorla nhưng cố tình chạy chậm lại để tìm kiếm một quả đá phạt”, ông Wenger trả lời phỏng vấn trên kênh ITV Sport.
 
Còn cầu thủ Alex Oxlade-Chamberlain thì lý giải việc Arsenal bị loại trước Bayern Munich là do đội bóng của anh thiếu đi sự sắc sảo cần thiết ở những tình huống quyết định.
 
“Rõ ràng Arsenal đã thiếu đi tính đột biến và sắc sảo ở những giây phút quyết định. Chúng tôi tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng lại không thể ghi bàn.
 
Rõ ràng nếu ở trình độ cao, Arsenal cần phải làm được điều đó, đặc biệt trước một đội bóng mạnh như Bayern Munich. Dù vậy chúng tôi vẫn có thể tự hào với những nỗ lực đã thể hiện ở trận đấu này”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc