Wenger “nắn gân” trọng tài trước trận gặp Bayern

11:53, 11/03/2014
|

(VnMedia) - “Giáo sư” đã có những phát biểu mang tính cảnh báo các trọng tài vì ông lo ngại một kịch bản xấu có thể tiếp tục xảy ra cho Arsenal trên sân Allianz Arena.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
HLV Wenger lo ngại "bóng ma" trọng tài sẽ khiến Arsenal rớt đài!


Ở trận lượt đi vòng knock out Champions League, Arsenal đã phải chơi thiếu người khi thủ thành Wojciech Szczesny bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi với Robben. Đó là một trong những nguyên nhân khiến “The Gunners” phải nhận trận thua 0-2 trước đối thủ. Ông Wenger rất không hài lòng với quyết định quá nặng tay của trọng tài người Na Uy - Svein Oddvar Moen.
 
Phát biểu trước báo giới trước chuyến làm khách tại Đức, HLV Wenger đã gửi một thông điệp rõ ràng và mang tính cảnh báo với “vua sân cỏ” cũng như LĐBĐ châu Âu (UEFA). “Tôi cho rằng những trọng tài tới từ các giải đấu mạnh và khắc nghiệt nhất luôn hiểu rõ những mánh khóe của giới cầu thủ. Tôi hy vọng sẽ có được một trận đấu thực sự công bằng. Đôi khi những trọng tài tới từ các giải đấu thấp thường không thể điều khiển trận đấu tốt”.
 
Cũng theo ông Wenger, Arsenal không ít lần phải khốn khổ với những quyết định sai lầm hoặc thiếu công bằng của trọng tài. “Tại Champions League, Arsenal từng nhiều lần phải chơi với 10 người như trận chung kết với Barcelona năm 2006 (thủ thành Lehmann bị đuổi). Năm 2011, Van Persie cũng bị trọng tài nặng tay truất quyền thi đấu trên sân Nou Camp.”
 
Trở lại với trận cầu diễn ra vào đêm nay (12/3), Arsenal khó có cơ hội làm nên bất ngờ vì trong lịch sử giải đấu này, chưa từng có đội bóng nào để thua 0-2 ở trận lượt đi và lật ngược được thế cờ trên sân khách.
 
Ngoài ra phong độ ấn tượng của Bayern Munich với chuỗi 13 trận thắng liên tiếp, ghi được 45 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 bàn, càng khiến cơ hội của Arsenal thêm mờ mịt.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc