Van Persie được phép đàm phán rời M.U

18:49, 11/03/2014
|

(VnMedia) - Theo điều khoản hợp đồng đã kí kết với Man Utd, Van Persie được phép đàm phán rời Old Trafford nếu Quỷ đỏ không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Cách đây ít ngày, HLV David Moyes đã đăng đàn bác bỏ thông tin cho rằng Van Persie đang ở trong tình trạng “khó ở” tại Man Utd. Tuy nhiên, tuyên bố ấy của nhà cầm quân người Scotland chẳng thể đảm bảo tương lai của chân sút người Hà Lan.

Ảnh minh họa
Van Persie sẽ rời M.U sau mùa giải này?

Theo tiết lộ mới được SportMail đăng tải, Van Persie có quyền đàm phán rời Man Utd ngay sau mùa giải này nếu Quỷ đỏ không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Đây là điều khoản có trong hợp đồng của Van Persie khi tiền đạo này quyết định cập bến Old Trafford.

Hiện tại, Man Utd đang có nguy cơ mất suất dự Champions League bởi sau 28 trận đấu, đội bóng này vẫn xếp thứ 6 và bị Top 4 bỏ xa 9 điểm. Thậm chí, nếu không đảm bảo vị trí thứ 6, đội bóng của David Moyes còn mất cả vé dự Europa League.

Đó là viễn cảnh mà Van Persie không hề mong muốn. Bởi vậy, trong thời gian vừa qua, có nhiều thông tin cho rằng người đại diện của tiền đạo Hà Lan đã bí mật liên hệ với nhiều đại gia châu Âu như Juventus, Barca hay Bayern Munich. Thậm chí, Van Persie còn có khả năng trở lại Arsenal, đội bóng đang tìm kiếm 1 trung phong có thể “chia lửa” cùng Giroud.

Tuy nhiên, quyền tự quyết vẫn nằm trong tay Man Utd. Theo thông tin rò rỉ từ Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ chỉ chấp nhận để Van Persie ra đi với điều kiện tiền đạo này phải ra nước ngoài thi đấu. Khi ấy, Juve và Barca là 2 bến đỗ tiềm năng nhất với chân sút người Hà Lan.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc